:::     :::

เอลเนนี่รับแข้งปืนแหยง'ต้า'หลังกล้าโละ'โอบา'

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
2,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอมรับนักเตะปืนใหญ่ต่างหวาดกลัว มิเกล อาร์เตต้า หลังเห็นตัวอย่างของ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง อดีตกัปตันทีมที่ถูกเฉดหัวทิ้งอย่างไม่ใยดี

โอบาเมย็อง เคยเป็นตัวหลักของ อาร์เซน่อล ที่ช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2020 แต่หลังจากมีปัญหาระเบียบวินัยก็ทำให้ถูกดร็อป และถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม ก่อนสุดท้ายถูกยกเลิกสัญญาจนต้องเก็บข้าวของออกจากทีมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เอลเนนี่ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งให้ความเห็นว่าความเฮี้ยบของ อาร์เตต้า ทำให้แข้งปืนรู้สึกแหยงไม่น้อย แต่ก็เป็นข้อดีที่ทำให้ทีมรักใคร่และทำงานหนักกันมากขึ้น 

กองกลางทีมชาติอียิปต์กล่าวว่า "ทุกๆ คนมองดูตัวเอง เพราะหาก มิเกล กล้าทำแบบนั้นกับกัปตัน เขาก็สามารถทำกับคนอื่นได้หมด มันทำให้เห็นว่าเราจะนอกลู่นอกทางไม่ได้ ทุกคนต่างกลัวกันหมดเลย!" 

"ทุกคนต่างหวาดกลัวกับสถานะของตัวเองเพราะเมื่อเกิดสิ่งนี้กับ โอบาเมย็อง และหากคนอื่นไม่ใช่กัปตันทีมที่ทำผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจมีปัญหาแบบเดียวกันซึ่งไม่มีใครต้องการมีปัญหาแบบนั้น" 

"เราไม่ยอมรับคนอีโก้จัด ห้องแต่งตัวของเราเป็นแบบนี้ในตอนนี้ ทุกคนรักกันและทุกคนทำงานหนักเพื่อกันและกัน นั่นคือสิ่งที่ทำให้ทีมของเราแข็งแกร่ง เพราะเราไม่มีอีโก้ในทีม" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด