:::     :::

เทนฮากเชื่อดอนนี่เค้นศักยภาพออกมาได้

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะสามารถเค้นศักยภาพและทำผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อย่างแน่นอน

         แข้งชาวฮอลแลนด์ยังไม่อาจลงหลักปักฐานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเมื่อปี 2020 ซีซั่นนี้ก็ได้ลงเล่นไปเพียง 380 นาทีเท่านั้น ล่าสุดได้เป็นตัวจริงในเกมยูโรปา ลีกที่บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 แต่โดนวิจารณ์เรื่องผลงานอยู่

         เมื่อถูกถามว่าถึงสิ่งที่ยูไนเต็ดต้องยอมรับว่าการเล่นของ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้ผล ทาง เทน ฮาก ตอบว่า "ใช่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้"

         "เขามีช่วงปรี-ซีซั่นที่ค่อนข้างดี เขาบาดเจ็บ ตอนนี้เขากลับมาแล้ว สัปดาห์ที่แล้วเขาลงเล่น (เกมกับ เวสต์แฮม) ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากกับ 15 นาทีของเขา และกับเกมล่าสุดผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดี"

         "ผมรู้ว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาสามารถลงสนามและทำในสิ่งที่ผมคาดหวังในแง่ของการยืนตำแหน่ง เพรสซิ่ง และในแง่ของการเปลี่ยนจังหวะของเกมและความแม่นยำด้วย"

         "แต่ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้มากกว่านี้ (ลุยไปข้างหน้า) และผมคิดว่านั่นคือคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา เขาสามารถเป็นภัยคุกคามต่อการทำประตูใส่คู่แข่งได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})