:::     :::

ไรท์กังวลซาก้าเป็นเป้าเล่นงานของคู่แข่ง

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเป็นกังวลกับ บูคาโย่ ซาก้า แข้งรุ่นน้องกับการตกเป็นเป้าเล่นงานของคู่แข่งและอาจจะส่งผลถึงฟุตบอลโลก 2022

         แข้งทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมที่ชนะ เอฟซี ซูริค 1-0 ในเกมสุดท้ายของนรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก

         ไรท์ เชื่อว่า ซาก้า กำลังตกเป็นเป้าหมายของคู่แข่งเพราะถือเป็นตัวอันตราย พร้อมชี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่อาจพักเขาได้เนื่องจากตัวสำรองยังไม่ดีเทียบเท่า

         "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ได้เห็น คุณมองไปที่ อาร์เซน่อล และผู้คนต่างบอกว่าเขาควรจะได้พัก" ไรท์ กล่าวผ่านทาง เดอะ เคลลี่ แอนด์ ไรตี้ โชว์

         "มันเป็นการล้มน่าที่อึดอัด (เกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์) มันเป็นสัญญาณเสมอเมื่อมีคนออกมาว่าพวกเขาโกรธแค่ไหน พวกเขาเศร้าแค่ไหน เราเห็นกับ วาราน ว่าเขาเป็นยังไง, ซาก้า ออกมาพร้อมความโกรธเล็กๆ เขาผิดหวังอย่างมาก เขาดูกังวลกับมันจริงๆ"

         "ผมคิดว่าถ้า เอมิล สมิธ โรว์ ฟิต เขา (ซาก้า) คงจะได้พักมากกว่านี้ เราแค่ยังไม่มีขุมกำลังที่ลึกมากพอ เราไม่ได้พักนักเตะในยูโรปา ลีก เราต้องส่งเขาลงเล่นในขณะที่คุณอาจคิดว่าเขาจะได้พักในเกมกับ ซูริค"

         "ตอนนี้เขาอันตรายมาก เขาโดนทำฟาวล์ตลอด ลงไปกองกับพื้น คุณกังวลกับเขาเสมอ เป็นเรื่องที่น่ากังวล เราอยู่ห่างจากฟุตบอลโลกอีกนิดเดียว และที่สำคัญกว่านั้นเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีซึ่งเป็นที่ อาร์เซน่อล ต้องการในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด