:::     :::

"เจเค"ชอบนูนเญซมีพัฒนาการลุ้นโป้งนอกบ้านอีก

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประทับใจความเข้าใจในระบบการเล่นที่ดีขึ้นของกองหน้า ดาร์วิ่น นูนเญซ หากรักษาพัฒนาการต่อได้ก็เชื่อว่าจะคายพิษสงในแมตช์เยือน สเปอร์ส (6 พ.ย.) เหมือนเคยโป้งใส่อีกสองค่ายตอนล่องมาแข่งยังลอนดอน

ดาร์วิ่น ลงเตะ 17 นัดทุกรายการทำไป 7 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ โดยมีเหยื่อคมแข้งเป็น 2 ทีมเมืองหลวงคือ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ และ อาร์เซน่อล ยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

ซึ่งด้วยความเข้าอกเข้าใจในวิธีการเล่นของหงส์แดงดีขึ้นกว่าเก่าทาง คล็อปป์ ก็คาดหวังให้แข้งอุรุกวัยสั่งสอนไก่เดือยทองถึงเมืองหลวงอีกเช่นกัน 

ดาร์วิ่น มีความก้าวหน้าที่สำคัญและยังเหลือพื้นที่ให้พัฒนาขึ้นอีกเพราะเด็กนี่มีของการกล่าวผ่านแอลเอฟซี ทีวี


คุณเห็นแต่แรกแล้วว่าเขาอันตรายจริงๆในพื้นที่จบสกอร์, มีส่วนร่วมกับหลายบทบาท” 

นั่นทำให้ตระหนักว่าทำไม 2-3 โอกาสทองที่เขาพลาด เราสามารถจินตราการว่าจะเปลี่ยนมันเป็นประตูได้เช่นกัน - หมอนั่นมีเอี่ยวกับหลายสิ่งหลายอย่างมาก”  

เขามักเป็นทางเลือกเป้าหมายให้ผ่านบอล, ครอสบอลเข้ามาลุ้นประตู อย่างนัดล่าสุด (ชปล.ชนะ นาโปลี 2-0) รออยู่บนสนามไม่นานก็มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตู เป็นสัญญาณดี ความก้าวหน้าสำคัญ”  

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ ดาร์วิ่น จ่ายต่ำสุดลำดับ 3 ที่จะเบิกร่องเกม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เรต 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) รองจากเต็งร่วม แฮร์รี่ เคน และ โม ซาลาห์ (5/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด