:::     :::

สปัลเล็ตติโล่งทีมคว้าสามแต้มสุดสำคัญ

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤศจิกายน 2565
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี พอใจผลงานที่ทีมบุกชนะ อตาลันต้า 2-1 คว้าสามคะแนนสำคัญในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ทีมดังจากมืองเนเปิ้ลส์รักษาสถิติไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ต่อไปด้วยการบุกชนะ อตาลันต้า ถึง จีวิสส์ สเตเดี้ยม พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 13 เกม นำ เอซี มิลาน ผู้ตามห่าง 6 แต้ม ซึ่งทาง สปัลเล็ตติแฮปปี้กับสามแต้มในเกมนี้

         "มันเป็นเกมที่ยาก ทุกคนบอกว่ามันเป็นสามแต้มที่สำคัญอย่างมากถ้าเราชนะได้ แต่ที่เราต้องการคือการเก็บสามแต้มที่มีความสำคัญในทุกนัด" สปัลเล็ตติ กล่าวกับ DAZN

         "เราแค่ต้องเป็นตัวของตัวเองต่อไปและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะจ่ายบอลพลาดน้อยลงกว่าในวันนี้ แต่เรามีทัศนคติที่ถูกต้องกับการพยายามทำประตูและคว้าชัยในเกม"

         "ผมคิดว่า อตาลันต้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นเหมือนกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะพวกเขานำเสมอแนวคิดและแนวทางที่ชัดเจนมาก เราทุกคนล้วนจับตาดูพวกเขา"

         "นี่ทำให้มิติของเกมมีความสำคัญมากกับการคว้าสามแต้มออกจากที่นี่ได้ ทีมของผมคุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้แล้ว เสียงร้องเพลงและความยากลำบากเหล่านี้ ทำมันอย่างใจเย็นและเล่นฟุตบอลแบบที่ นาโปลี อยากเห็น"

         "ในการเล่นฟุตบอลเกมรุก คุณต้องเสี่ยง แต่นั่นคือชีวิตของทีมที่ต้องการเล่นฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด