:::     :::

สื่อเผยคาร์ดินาลส์ปัดเทรดฮ็อปกิ้นส์ก่อนเส้นตาย

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
1,731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปฏิเสธการเทรด เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปฏิเสธการทำข้อตกลงเทรด เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ก่อนเส้นตายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้จะมี 2-3 ทีมติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปีกนอกวัย 30 ปีก็ตาม

ตามรายงานระบุว่ามี 2-3 ทีมสอบถามเกี่ยวกับ ฮ็อปกิ้นส์ ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี โดยมีกำหนดรับเงิน 19.45 ล้านเหรียญสหรัฐในปีหน้าและอีก 14.915 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 โดยไม่มีเงินการันตีเหลืออยู่ในข้อตกลงของเขา

ฮ็อปกิ้นส์ กลับสู่บัญชีรายชื่อของ อริโซน่า หลังถูกสั่งแบน 6 เกมแรกของซีซั่นและปีกนอกวัย 30 ปีสร้างผลกระทบทันทีจากการลงเล่น 2 เกมที่ผ่านมา โดยรับบอล 22 ครั้ง ระยะ 262 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ 

ขณะเดียวกัน ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อมี ฮ็อปกิ้นส์ ในสนาม มีค่าเฉลี่ยมากกว่า 1.4 หลาต่อความพยายามหนึ่งครั้ง เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จของเขายังดีกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ต่อ 65.1 เปอร์เซ็นต์ และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงกว่า 97.7 ต่อ 81.9 

แม้จะมี 2-3 ทีมสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ฮ็อปกิ้นส์ แต่ ไคม์ ไม่ได้ทำข้อตกลงในราคาใดๆหรืออาจเป็นเพราะทีมเหล่านั้นไม่ได้เสนอราคาตามที่ต้องการของผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})