:::     :::

อัลเลกรีซูฮกแข้งม้าลายยกใหญ่

วันจันทร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2565
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุสออกมายกย่องผลงานลูกทีมรวมไปถึงทัศนคติการเล่นหลังจากเอาชนะ อินเตอร์ เกมล่าสุด

ม้าลาย เปิดบ้านบดชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบียงโคเนรี่ รั้งที่ 5 ของตารางคะแนนหลังจากเก็บไป 25 แต้มในการลงสนาม 13 นัด

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ชมเกมนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่พวกเราโชคดีเล็กน้อยในครึ่งแรก แต่เมื่อคุณมีทัศนคติเชิงรุกและทำงานเพื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณ ดูเหมือนว่าคุณมีโอกาสได้ผลการแข่งขันในเชิงบวกมากกว่า" เทรนเนอร์มากประสบการณ์ระบุกับ DAZN

"ระบบการเล่นทำให้ทีมมีความมั่นคงแข็งแกร่งมากกว่าเดิม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงานร่วมกันของทีม ป้องกันอยู่หลังลูกบอล เข้าใจเมื่อถึงเวลาที่ต้องอดทนและนั่นคือสิ่งที่ทำตลอด 95 นาที

"ช่วงต้นฤดูกาล พวกเราจะเล่นประมาณ 30 นาทีและจากนั้นก็หลุดหายไป แต่ตอนนี้พวกเราทำแบบนั้นตลอดการแข่งขัน แม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นั่นเป็นก้าวที่สำคัญ

"นี่คือสปิริตที่ถูกต้องและเป็นการเพิ่มระดับของการแข่งขันภายในทีม

"สิ่งที่น่าพึงพอใจมากที่สุดคือการเอาชนะ อินเตอร์ หลังจากแพ้มาสามจากสี่นัดหลังสุด มันเป็นเรื่องสำคัญกับการเอาชนะในเกมแบบ เฮด ทู เฮด พวกเราเล่นได้ดีในเชิงเทคนิค และมีความเสี่ยงแค่จังหวะ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ซึ่งมาจากความผิดพลาดของ ราบิโอต์ เพียงเท่านั้น ด้วยทัศนคติแบบนี้ มันไม่เหมือนกับว่าพวกเราจะเสียประตู"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด