:::     :::

ฟิลด์สทำสถิติถือบอลวิ่ง178หลาเกมพ่ายดอลฟินส์

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส สร้างสถิติฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งในเกมเดียวช่วงฤดูกาลปกติมากสุดประวัติศาสตร์ในเกมที่ ชิคาโก้ แบร์ส พ่ายต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส สร้างสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในเกมเดียวของช่วงฤดูกาลปกติจากการถือบอลวิ่ง 178 หลาในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินด์ 32-35 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำลายสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล วิค อดีตจอมทัพ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่เคยถือบอลวิ่ง 173 หลาในปี 2002 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฟิลด์ส ถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 178 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมพ่าย ดอลฟินส์ 32-35 เมื่อวันอาทิตย์ สร้างสถิติเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุดในเกมเดียวของช่วงฤดูกาลปกติ ทำลายสถิติของ วิค ซึ่งเคยถือบอลวิ่ง 173 หลาในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 13 ของซีซั่น 2002 

ส่วนสถิติถือบอลวิ่งมากสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลเป็นผลงานของ โคลิน แคปเปอร์นิค อดีตจอมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จากการถือบอลวิ่ง 181 หลาในเกมเพลย์ออฟปี 2013


ฟิลด์ส สร้างความประทับใจในเกมล่าสุด ขว้างคอมพลีต 17 จาก 28 ครั้ง ระยะ 123 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์มากสุดในอาชีพโดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 106.7 ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังถือบอลวิ่งอีก 178 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ทำระยะไกลสุด 61 หลาและถือบอลวิ่งเฉลี่ย 11.9 หลาต่อครั้ง ความสามารถในการเล่นเกมบุกภาคพื้นดินแสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นชัดเจนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 

ทีมบุกของ แบร์ส ยังทำระยะรวมกัน 367 หลา โดย ฟิลด์ส ยังเป็นผู้เล่นคนแรกนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 150 หลาและขว้าง 3 ทัชดาวน์ในเกมเดียวด้วย 

'ผมคิดว่าผมแค่กำลังเติบโต ดีขึ้นในแต่ละสัปดาห์' ฟิลด์ส กล่าวถึงการสร้างประวัติศาสตร์ 'เป้าหมายหลักของทีมตอนนี้คือการทำอย่างนั้นต่อไป มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและทุกวันที่ฝึกซ้อมจะดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้จริงๆ'

ก่อนหน้านี้ วอลเตอร์ เพย์ตัน ตำนานรันนิ่งแบ็กของ แบร์ส เคยถือบอลวิ่งมากสุดในเกมเดียว 275 หลาเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 1997 ในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สถิติดังกล่าวยืนยงกว่าสองทศวรรษก่อนจะถูกทำลายโดย คอรี่ย์ ดิลล่อน ตัววิ่งของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในปี 2000 ปัจจุบัน เอเดรียน พีเทอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็ก ไวกิ้งส์ เป็นเจ้าของสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในเกมเดียว 296 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด