:::     :::

ร็อดเจอร์สหวังแพ็คเกอร์สเจอทางกลับฝั่งหลังพ่าย5เกมติด

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังไม่ยอมยกธงขาวแม้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะออกทะเลจนหาทางกลับฝั่งไม่เจอจากการปราชัย 5 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 3-6

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมจะสู้ต่อเพื่อนำทีมหัวเนยกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังการปราชัยต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 9-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำผลงานย่ำแย่พ่าย 5 เกมติดจนสถิติตกมาเป็น 3-6 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 23 จาก 43 ครั้ง ระยะ 291 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นการเสียสองพิคในเอนด์โซนคู่แข่ง นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2017 ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียวส่งผลให้ทีมหัวเนยพ่าย 5 เกมติด แต่ ร็อดเจอร์ส ยังไม่ยอมยกธงขาว 

'ตอนที่ผมตัดสินใจกลับมา มันคือทั้งหมด และผมไม่ได้ตัดสินใจ และจากนั้นเมื่อเข้าใจถึงปัญหาย้อนหลัง 20/21 จะรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจครั้งใหญ่เช่นนั้น' ร็อดเจอร์ส กล่าวเมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจเลิกเล่นในช่วงปิดฤดูกาล 'ดังนั้นมันจึงเป็นการทุ่มหมดหน้าตัก และนี่เป็นบทเรียนชีวิตมากมายในปีนี้ แต่โชคดีที่มันไม่จบ ยังเหลืออีกหลายเกม เราจะนับได้ คงเป็นเพราะหลายคน แล้วมาดูกันว่าเราจะตอบสนองอย่างไร'


แพ็คเกอร์ส เปิดฉากซีรี่ส์เลวร้ายตั้งแต่เกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์ที่ 9 จากนั้นทีมหัวเนยแพ้ 4 เกมติดต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ไลออนส์ ซึ่งมาจากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายของทีมบุกภายใต้ ร็อดเจอร์ส

ทีมบุก แพ็คเกอร์ส ทำระยะรวมกัน 389 หลา โดย ร็อดเจอร์ส ขว้าง 291 หลามากสุดในซีซั่นนี้ แต่เสียสองอินเตอร์เซปน์ในเอนด์โซนคู่แข่งช่วงควอเตอร์แรก ก่อนเสียอีกหนึ่งพิคในควอเตอร์สอง โดยทำได้เพียง 9 คะแนนน้อยสุดนับตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่พ่ายต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 7-23

แพ็คเกอร์ส ยังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจากเกมล่าสุดหลายรายทั้งปีกนอก โรมิโอ เดาบ์ส, รันนิ่งแบ็ก แอรอน โจนส์, คอร์เนอร์แบ็ก อีริก สโต๊คส์, ไลน์แบ็กเกอร์ เรแชน แกรี่ และปีกนอก คริสเตียน วัตสัน ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่ทีมหัวเนยจะพลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ ร็อดเจอร์ส ไม่ยังยอมยกธงขาว


'ผมถูกนับหลายครั้งในชีวิตผมเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมหลายคนของผม และผมหวังว่าเราจะเจาะลึกและหาทางกลับมา' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'เราจะเป็นทีมรองบ่อนจริงๆสำหรับหลายๆเกมที่จะก้าวไปข้างหน้า หวังว่าเราจะสามารถยอมรับมันได้ เรามีสองเกมที่บ้าน ต้องเอาชนะทั้งสองเกมในสัปดาห์เดียว แล้วจากนั้นเรื่องนี้จะดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย' 

แพ็คเกอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นใน แลมโบ ฟิลด์ ช่วงสัปดาห์ที่ 10-11 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จากนั้นทีมหัวเนยมีโปรแกรมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 14


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด