:::     :::

สื่ออ้างนักเตะมาดริดพอใจผลจับสลากชนหงส์

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล มีโอกาสดวลคมกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมในช่วงต้นปีหน้า

โฆเซ่ หลุยส์ ซานเชซ รายงานผ่านรายการ เอล ชีริงกีโต้ ทีวี หลังทราบผลการจับสลากประกบคู่ชนรอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่านักเตะ เรอัล มาดริด พึงพอใจกับการโคจรมาเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล คู่ชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

เรอัล มาดริด จบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ ซึ่งมีโอกาสลงเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล หรือ แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนทีมชุดขาวจะโคจรมาเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่าที่เคยเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศซีซั่นที่ผ่านมาจากการทำประตูชัยของ วินิซิอุส จูเนียร์ 

จากที่ผ่านมาทัพ 'โลส บลังโกส' เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทั้งในรอบชิงชนะเลิศของซีซั่น 2017-2018, รอบควอเตอร์ไฟนัลของฤดูกาล 2020-2021 รวมถึงนัดชิงชนะเลิศของซีซั่นที่แล้ว ก่อนทีมหงส์แดงจะได้โอกาสแก้มือในรอบ 16 ทีมฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานอ้างว่านักเตะมาดริดเห็นว่าผลการจับสลากนั้นยุติธรรมและพอใจกับมัน โดยมองว่าการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของพวกเขา เแม้ทีมของ คล็อปป์ ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ดีที่สุดในซีซั่นนี้ แต่ยังมีโอกาสพลิกกลับมาก่อนลงเล่นรอบ 16 ทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})