:::     :::

เมนดี้ให้การบอกไม่หล่อแต่หญิงวิ่งหาเอง

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังต้องคดีความสังกัด แมนฯ ซิตี้ งัดวลีคลาสสิคขณะให้การต่อชั้นศาลว่าตนเองไม่ได้บังคับขืนใจสตรีให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เป็นพวกเธอที่วิ่งเข้ามาเสนอตัวเอง

เมนดี้ บนวัย 28 กะรัตขึ้นให้การในห้องพิจารณาคดีในศาลแขวงเชสเตอร์ คราวน์ เที่ยงวานนี้เพื่อแก้ต่างแก่ตัวเองในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนเหยื่อ 7 ราย 

ซึ่งประโยคเด็ดจากห้องพิจารณาคดีที่เมล ออนไลน์นำมารายงานคือแข้งเฟร้นช์แมนอ้างเรื่องฝ่ายหญิงล้วนเข้ามาในเคหสถานของเขาเอง แล้วสถานการณ์ก็พาไป หาได้บังคับขืนใจเพื่อสอดใส่ 

ผมทราบว่าตัวเองไม่ใช่ แบร้ด พิตต์ แต่พวกผู้หญิงก็เข้ามาหาเอง - ไม่ใช่เพราะผมหล่อ แต่เพราะเป็นนักฟุตบอลคำชี้แจงจากแข้งเฟร้นช์แมน 


เจ้าของค่าตัว 52 ล้านปอนด์ยังเสริมอีกว่าสตรีเพศพยายามเข้าหาเข้าตั้งแต่แจ้งเกิดใหม่ๆให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยวัย 18 ปี มีมาเรื่อยๆ แต่เมื่อสังกัด ซิตี้ ทั้งความดังของสโมสร ทั้งความสำเร็จ เป็นพลังส่งสองเด้งจนสาวๆเสนอตัวจนหัวกระไดแมนชั่นไม่แห้ง

เบนฌาแม็ง เสริมอีกว่าพอมาอยู่เรือใบสีฟ้าเที่ยวไนท์ คลับ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ไปเกี่ยวสาวๆที่นั่นแล้วชวนมาต่อยังแมนชั่นมูลค่า 4.7 ล้านปอนด์ชื่อ เดอะ สปินนี่ย์ ชุมชนเพรสต์บิวรี่ ย่านเชสเชียร์ ที่ซึ่งถูกระบุเป็นห้องเสียตัว 

ผมก็แค่สนุกที่บ้านตัวเอง สนุกกับการมีสาวๆรายล้อม มีความสุขมากๆที่แมนเชสเตอร์ ตื่นตาตื่นใจไปหมด ทั้งเร้าใจเรื่องฟุตบอลเช่นกัน

ด้วยความสัตย์พอเป็นนักบอลแล้วก็เข้าถึงผู้หญิงง่าย ทีแรกก็ไม่ทราบแต่ตอนนี้ตระหนักแล้วว่าเพราะสถานะทางอาชีพของเรา” 

กระบวนการพิจารณาคดี ซักถามฝั่งจำเลยยังดำเนินต่อไปจากนั้นตุลาการจะนัดอ่านคำพิพากษาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด