:::     :::

กาเซมีโร่บอกไร้นิยามเต็งแชมป์โลกในพจนานุกรม

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน 2565
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเกียรติที่ได้รับใช้ทีมชาติบราซิลไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ต่อเนื่องหนที่สอง แต่ทั้งนี้ไม่เหลิงเมื่อถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ยัง กาตาร์ เพราะดูเหมือนความกดดันขนาดมหึมามากกว่า

กาเซมีโร่ ถูกเฮดโค้ช ติตี้ ประกาศรายชื่อเป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมเซเลเซาชุดล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6 นับแต่ห่างหายเมื่อ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2002 

การรับใช้มาตุภูมินับเกียรติยศสู่วงศ์ตระกูล ทั้งเป็นความภูมิใจส่วนตัวที่ได้เล่นเวิลด์ คัพ ต่อเนื่องจาก รัสเซีย 2018 แต่เรื่องสถานะเต็งแชมป์นั้นไม่ใคร่อยากแบกเท่าไหร่ 

ผมมีความสุขมากๆเพราะโดยส่วนตัวมันคือฝันที่เป็นจริง อย่างไร้ข้อกังขาเพราะเด็กบราซิเลี่ยนทุกคนก็ฝันอยากเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายการเปิดปากผ่านโกลโบ เอสปอร์เต้


ยิ่งประเทศเราอุดมด้วยนักเตะคุณภาพ การแข่งขันสูงมาก นี่คือฝันที่กลายเป็นจริง ขอบคุณจริงๆสำหรับกำลังใจและข้อความแสดงความยินดี

ทั้งนี้เราต่างก็ทราบว่าตัวเองคือมนุษย์, ต้องซ้อมหนัก เรื่องนั้นไม่สามารถปิดบังได้ บราซิล คือหนึ่งในตัวเต็งร่วมกับอีกหลายๆชาติ - แต่สถานะตัวเต็งไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้แชมป์

เรื่องที่นับได้คือการซ้อมในแต่ละวัน, การสร้างผลงานบนสนาม

เราจะไปล่าแชมป์โลกแบบเจียมเนื้อเจียมตัว เคี่ยวกรำตัวเองให้หนัก ทั้งนี้ทุกคนที่โดนเรียกมาติดทีมชาติล้วนมีความสุขทั้งสิ้น เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัย” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันราคาเสถียรให้ บราซิล เต็งแชมป์ที่กาตาร์อัตราต่ำสุด 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน )


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด