:::     :::

มาร์ตีเนซรอตัดสินอนาคตลูกากูพฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 29 ปีจะมีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่จะถูกตัดสินในวันพฤหัสฯนี้

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ โรเมลู ลูกากู ในวันพฤหัสฯนี้หากกองหน้าวัย 29 ปีของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาได้ภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ก็จะมีชื่อติดโผทีมปีศาจแดงยุโรปชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลูกากู แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่่่ผ่านมาเนื่องจากกองหน้าวัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องไปนาน 2 เดือน แม้จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่อาการกำเริบจนต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายอีกรอบ

'ในขณะนี้ เขาไม่สามารถเล่นได้ มันอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์' มาร์ตีเนซ กล่าวถึงกองหน้าวัย 29 ปี 

'การตัดสินใจจะทำในวันพฤหัสฯนี้ ก่อนที่เราจะประกาศรายชื่อ 26 คน ถ้าเขาสามารถมีส่วนร่วม 1 ใน 3 เกมของรอบแบ่งกลุ่ม เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราต้องการในทีมของเรา'

'ถ้าเขาสามารถกลับมาได้ภายในวันที่ 1 ธันวาคม เขาจะอยู่ในทีมฟุตบอลโลก ถ้าไม่เป็นแบบนั้น เขาจะไม่มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์'

เบลเยียม อยู่กลุ่ม เอฟ ของศึกฟุตบอลโลก 2022 มีคิวประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ แคนาดา ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมกับ โมร็อกโก ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ตบท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยเกมกับ โครเอเชีย ในวันที่ 1 ธันวาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด