:::     :::

การ์เนอร์เผยชิ่งผีเพื่อหาคุณค่าตัวเอง

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางดาวรุ่งออกมายอมรับว่าตนจำต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มายัง เอฟเวอร์ตัน เพื่อให้แน่ใจว่าจะเป็นสมาชิกที่มีค่าของทีม

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายไปยังถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านั้นถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ วัตฟอร์ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเขาก็เป็นแกนหลักในการนำ เจ้าป่า เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ด้วย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 อยู่กับ ผีแดง มาตั้งแต่ทีมระดับยู-8 โดยเขารู้ว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องย้ายทีม พร้อมกับข่าวจาก ยูไนเต็ด ที่ว่าก็พร้อมที่จะขายเขาด้วยเช่นกัน

การ์เนอร์ บอกกับ เดอะ ไทม์ส ว่า "นั่นคือช่วงเวลาที่น่าผิดหวัง มันคือสโมสรที่ผมซ้อม 5 ครั้งต่อสัปดาห์มาเป็นเวลาหลายปี และหลายปีแล้วที่ผมได้ประเดิมสนามให้กับทีม"

"แต่ผมไม่ต้องการที่จะย่ำอยู่กับที่ ผมไม่ได้อยากอยู่ที่นั่นแล้ว และเมื่อพวกเขาบอกว่าผมสามารถย้ายทีมได้ ผมก็เห็นด้วยกันเรื่องนั้น ผมแค่คิดว่ามันสมเหตุสมผล ผมมีสองฤดูกาลที่ดีในการยืมตัว และกลับมายัง ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์"

"ผมรู้ว่าตัวเองจะไม่ได้เล่นหรอกถ้าอยู่ต่อ ผมรู้ว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว กับอายุ 21 ปี ที่ต้องเดินหน้าต่อ ลองเดิมพันกับที่อื่น และหวังว่าจะพบบ้าน ซึ่งผมก็อยู่ในตอนนี้ที่ เอฟเวอร์ตัน"

"ตอนนี้มันเป็นอาชีพของผม ผมไม่ต้องการแค่เป็นตัวเสริม หรือไม่ต้องการเป็นแค่ผู้เล่นสำรองในการซ้อม"

"ฤดูกาลที่แล้วผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของ ฟอเรสต์ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะเป็น ผมไม่ต้องการที่จะเป็นเพียงผู้เล่นอีกคนที่มีหมายเลขในการซ้อม ผมต้องการเป็นส่วนสำคัญของทีมไม่ว่าจะเป็นการออกสตาร์ทหรือมาจากม้านั่งสำรอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})