:::     :::

ชาบีมองเชิ้ตดำตัดสินไม่ยุติธรรม

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ทำได้แค่ปลอบใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ถูกไล่ออกจากเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 2-1 เมื่อวันอังคาร

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำในเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 2-1 เนื่องจากมองว่า เฆซุส คีล มานซาโน่ ตัดสินแบบไม่ยุติธรรม โดยเฉพาะการถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส'

บาร์เซโลน่า ตามหลังตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากการทำประตูของ ดาบิด การ์เซีย ช่วงนาทีที่ 6 ก่อน เลวานดอฟสกี้ จะถูกไล่ออกช่วงนาที 31 หลังรับใบเหลือง-แดง แต่ทีมเยือนตามตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลังจาก เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ก่อนแนวรุกสำรอง ราฟินญ่า จะทำประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าช่วงนาที 85 แซงคว้าชัย 2-1 พร้อมฉีกหนี เรอัล มาดริด เพิ่ม 5 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม 


'เรารู้สึกขุ่นเคือง ประตูแรกไม่ได้แม้แต่ลูกเตะมุม จากนั้นก็มีการทำฟาวล์ และต่อด้วยการถูกไล่ออกของ โรเบิร์ต (เลวานดอฟสกี้) มันเป็นการตัดสินที่ไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง เชิ้ตดำตัดสินใจและเราไม่สามารถทำอะไรได้เลย' ชาบี กล่าว

ก่อนหน้านี้ ชาบี เคยร้องขอให้ผู้ตัดสินเปิดเวทีสาธารณะเพื่ออธิบายการตัดสินใจของพวกเขา ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 ปีของทีมอาซูลกราน่ายังต้องการให้เชิ้ตดำชี้แจงการตัดสินของพวกเขาอีกครั้ง

'พวกเขาบอกผมว่ามันเป็นการฟาวล์บล็อคลูกเตะมุมตอน 1-0 และใบแดง อืมม...ความคิดเห็นของผมไม่นับเพราะวันนี้ผู้ตัดสินจะไม่พูดแบบนั้น เคราร์ด (ปีเก้) ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ผมคิดว่าวันนี้ผู้ตัดสินควรจะต้องอธิบายตัวเองและพูดในสิ่งที่เขาเห็น สิ่งที่เขาเป่านกหวีด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด