:::     :::

โคลท์สมอบหมาย'เฟรเซียร์'เรียกเพลย์เกมบุก

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาร์คส์ เฟรเซียร์ ผู้เชี่ยวชาญเกมขว้าง/ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะทำหน้าที่เรียกเพลย์เกมบุกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

เจฟฟ์ แซตเทอร์เดย์ รักษาการหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มอบหมายให้ พาร์คส์ เฟรเซียร์ ผู้เชี่ยวชาญเกมขว้าง/ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กทำหน้าที่เรียกเพลย์เกมบุกของทีมอินดี้ โดยจะประเดิมด้วยเกมเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โคลท์ส สั่งปลด แฟร้งค์ ไรช์ ออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งวันหลังเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 3-26 จากนั้นทีมอินดี้แต่งตั้ง แซตเทอร์เดย์ อดีตเซนเตอร์ที่เคยเล่นกับทีมในช่วงปี 1999-2011 รับงานหัวหน้าโค้ชรักษาการ ก่อนเสนอชื่อ เฟรเซียร์ ผู้เชี่ยวชาญเกมขว้าง/ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กทำหน้าที่เรียกเพลย์เกมบุก

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แซตเทอร์เดย์ มอบหมายหน้าที่เรียกเพลย์ทีมบุกให้ เฟรเซียร์ แม้ว่าโค้ชวัย 30 ปีจะไม่เคยเรียกเพลย์หรือมีบทบาทสูงกว่าผู้ช่วย แต่เขามีประสบการณ์มากสุดในสตาฟฟ์ทีมบุกของ โคลท์ส หลังทำงานในอินเดียนาโพลิสมาตั้งแต่ปี 2018 

เฟรเซอร์ เริ่มงานในฐานะผู้ช่วยเฮดโค้ชในช่วง 2 ปีแรก โดยมีส่วนช่วยเรื่องแผนการฝึกซ้อม, การบันทึกเพลย์และสคริปต์ ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกในปี 2020 ต่อด้วยผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปีถัดมา และทำงานควบคู่การผู้เชี่ยวชาญเกมขว้างในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด