:::     :::

เบติสอาจปล่อยเฟคีร์ซบนิวคาสเซิ่ลม.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล เบติส มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกช่วงเดือนมกราคมนี้หาก นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านยูโรเพื่อแลกกับมิดฟิลด์วัย 29 ปีตามรายงานข่าว

เรอัล เบติส อาจพิจารณาปล่อย นาบิล เฟคีร์ ย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากทีมสาลิกาเสนอเงินราว 45 ล้านยูโรแลกกับมิดฟิลด์วัย 29 ปี ตามรายงานจาก 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมเบตีโก้ประสบปัญหาในการลงทะเบียนนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะปฏิเสธข้อเสนอสูงขนาดนี้หาก นิวคาสเซิ่ล ยอมจ่ายเพื่อ เฟคีร์ ประมาณ 45 ล้านยูโร เงินจำนวนดังกล่าวจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรได้เป็นอย่างดีและยังสามารถนำเงินบางส่วนดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

ตามรายงานระบุว่า เฟคีร์ มีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองเซบีย่าและไม่มีความตั้งใจจะย้ายออกจากสโมสร แต่ เรอัล เบติส จะสามารถเก็บมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไว้กับทีมได้ต่อไปก็ต่อเมื่อทีมของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่มีความชัดเจนกับเรื่องดังกล่าวและมันอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะมีข้อเสนอก้อนโตมาถึงนักเตะที่อายุแตะหลัก 30 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด