:::     :::

โจนส์เผยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา'โอบีเจ'

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์เพื่อเพิ่มเติมคุณภาพทีมบุกนอกเหนือจาก ซีดี แลมบ์, ไมเคิ่ล กัลลัป และ โนอาห์ บราวน์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'โอบีเจ' เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดกับ แอลเอ แรมส์ และปีกนอกวัย 30 ปีใกล้จะฟื้นตัวกลับมาแล้วและตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีม หนึ่งในนั้นคือ คาวบอยส์ ซึ่ง โจนส์ ไม่ปิดโอกาสในการทำข้อตกลงกับปีกนอกมากประสบการณ์

'โอเดลล์ เป็นคนที่เราทุกคนต่างซาบซึ้งในโลกสำหรับสิ่งที่เขาเป็นในฐานะนักสู้' โจนส์ กล่าว 'ผมรู้ว่าดาว คาวบอยส์ บนหมวกกันน็อค เมื่อเขาสวมใส่มัน อาจจะดูดีมาก'

อย่างไรก็ตาม โจนส์ ปฏิเสธว่าไม่มีการตีตราจองใดๆเกี่ยวกับ โอบีเจ แต่จะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อทำข้อตกลงกับปีกนอกฟรีเอเจนต์


'เราควรรู้ว่าเขากำลังจะหายจากการบาดเจ็บนี้ แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้และทำได้ดีในปีที่แล้ว' โจนส์ กล่าว 'นั่นจะเป็นการผสมผสานที่ดีจริงๆ อดีตของเขาที่ต้องรับมือกับการบาดเจ็บจากการทำกายภาพบำบัด ผมคิดว่านั่นบอกคุณได้มากมาย'

'ผมคิดว่าผู้เล่นเก๋าอย่าง โอเดลล์ จากประสบการณ์ผมคือตอนที่เรานำผู้เล่นเก๋าเข้ามา พวกเขารันเกมในสนามในแง่ของความสามารถในการแข่งขัน นั่นไม่ใช่ปัจจัยใหญ่เมื่อเราคิดว่าผู้เล่นจะฟิตหรือไม่'

'ทักษะเฉพาะตัวของผู้เล่น ทักษะด้านบุคลากรของเขา รวมถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาในแง่ของระบบที่เขาอยู่ ถ้า (ผู้เล่น) อยู่กับหลายทีม ทั้งหมดเหล่านั้นมีน้ำหนักในตัวมัน ผมคิดว่าคุณกำลังดูผู้เล่นที่ประสบการณ์ของเขามีค่ามากกว่าความคลุมเครือใดๆที่เกี่ยวข้องกับวิธีที่เขาจะเข้ากับระบบของคุณ' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})