:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อย'เอบราม'เซฟตี้อดีตดราฟท์รอบแรกพ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจห์นาธาน เอบราม เซฟตี้วัย 26 ปีถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมหลังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานผู้เล่นดราฟท์รอบแรก

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตกลงปล่อยตัว โจห์นาธาน เอบราม เซฟตี้อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอบราม เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 27 คลาส 2019 โดย เร้ดเดอร์ส พยายามจะหาทางเทรดเซฟตี้วัย 26 ปีก่อนเส้นตาย แม้เขาจะลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ แต่สูญเสียบทบาทในทีมรับของทัพโจรสลัดดำและลงเล่นน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปทีมรับในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าความพยายามหาข้อตกลงเทรดไม่ประสบความสำเร็จ 

ตามรายงานระบุว่า เอบราม มีกำหนดรับเงินเพียง 1 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานเงินเดือนของเขาสำหรับส่วนที่เหลือในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายหากมีทีมอ้างสิทธิ์จะรับช่วงต่อในข้อตกลงที่เหลือของ เอบราม แต่ถ้าเซฟตี้วัย 26 ปีสละสิทธิ์ดังกล่าว เขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์

เอบราม ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นรุคกี้ ก่อนจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจากการบาดเจ็บไหล่ เขายังทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวังในฐานะดราฟท์รอบแรกโดยเฉพาะการครอบคลุมพื้นที่และการป้องกันเกมวิ่ง

เซฟตี้วัย 26 ปีถือเป็นอดีตดราฟท์รอบแรกคนล่าสุดในยุคเฮดโค้ช จอน กรูเด้น และผู้จัดการทั่วไป ไมค์ เมย็อค ที่เลือกเข้าทีม 6 ครั้งในช่วงปี 2019-2021 โดยมีเฉพาะดีเฟนซีฟไลน์แมน เคลลิน เฟอร์เรลล์ กับรันนิ่งแบ็ก จอช เจค็อบส์ ที่สอบผ่าน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด