:::     :::

ธนีกานต์เชื่ออุ่นจิงโจ้ได้ประโยชน์แน่

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธนีกานต์ แดงดา" เชื่อชบาแก้ว ได้ประโยชน์ ลับแข้งออสเตรเลีย ก่อนลุยเพลย์ออฟบอลโลก

ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลีย และสโมสรเวสเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส ก่อนลุยฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบ เพลย์ออฟ Inter Confederation ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ 
สถิติ 2 เกมล่าสุด ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022  ที่ประเทศอินเดีย พ่ายไป 1-2 และ เสมอ 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 
ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความพร้อมของทีมในตอนนี้ถือว่ามีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง เราเก็บตัวมาสักพักแล้ว ยังต้องเติมเรื่องของสภาพร่างกายและแท็กติคต่างๆ กว่าจะถึงวันแข่งขันเรายังพอมีเวลาในการเตรียมทีม"
"การที่เราได้มาออสเตรเลียในครั้งนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะในเกมเพลย์ออฟเราต้องเจอกับแคเมอรูนก่อน เพื่อผ่านไปเจอกับโปรตุเกส การเจอกับออสเตรเลีย มีความใกล้เคียงกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเพราะเราจะได้เจอกับสถานการณ์จริง"
"เราต้องยอมรับว่าแคเมอรูนเหนือว่าเราในตอนนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือทีมสตาฟฟ์เองทุกคนเตรียมความพร้อมเพื่อสู้กับเขา ทุกอย่างยังมีเวลาให้เราได้เตรียมพร้อม เรียนรู้ เพื่อที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"  
"ฝากเเฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการอุ่นเครื่องครั้งนี้และทุกๆการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นด้วยนะคะ"
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย  เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่สนาม  เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม, ประเทศออสเตรเลีย ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด