:::     :::

สเตนิโอหวังสลัดเจ็บช่วยเชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อย่าถอดใจ! "สเตนิโอ" อัปเดตอาการบาดเจ็บตัวเองพร้อมอ้อนสาวกหนุนหลัง "พยัคฆ์ล้านนา" ให้ถึงที่สุด

สเตนิโอ จูเนียร์ ผู้นำดาวซัลโว "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี อัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเอง และกระหายที่จะลงไปช่วยทีมทุกวินาที ชี้ชัดรูปเกมไม่ได้เป็นรองคู่แข่ง แค่โชคร้าย ที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นด้วยกันแบบฟูลทีมนับแต่เปิดซีซั่น พร้อมอ้อนแฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" อย่าถอดใจ และอย่ายอมแพ้ที่จะสนับสนุนทีม ก่อนยืนยันว่าทุกคนในทีมเต็มที่เพื่อแฟนบอลเสมอ โดย ผู้นำดาวซัลโว "พยัคฆ์ล้านนา" ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัดกระดูกเท้าแตก เผยได้อย่างน่าสนใจ
"อาการบาดเจ็บของผมตอนนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมพยายามเข้ายิมเพื่อฟื้นฟู และรักษาร่างกายในส่วนที่พอจะทำได้ไว้ตลอดเวลา เพราะถ้าแพทย์อนุญาต​ให้ผมกลับไปซ้อมกับทีมได้ ร่างกายผมจะได้พร้อมสำหรับการซ้อมได้ทันที ใจผมอยากกลับไปลงสนามทุกวินาทีนั่นแหละครับ เดี๋ยว​นี้เลยได้ยิ่งดี (หัวเราะ)​ แต่ความเป็นจริง​คือผมต้องรอให้แพทย์อนุญาต​ก่อน อย่างน้อยอนุญาต​ให้ลงวิ่งเบา ๆ ก่อนก็ยังดี แน่นอนว่าการฟื้นฟูจากอาการ​บาดเจ็บ​ที่ถูกต้อง มันสำคัญมากสำหรับนักฟุตบอล​อาชีพ​ ถึงแม้ผมอยากจะลงไปช่วยทีมแค่ไหน แต่ผมต้องเคารพการตัดสินใจ​ของแพทย์ครับ ที่ผ่านมาการที่ได้แต่ดูเพื่อน ๆ ลงสนาม มันเครียดมากกว่าการลงไปแข่งเองเสียอีก เพราะผมอยากจะลงไปช่วยทีม ช่วยโค้ชจุน เพราะเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก เราแพ้ก็จริง แต่รูปเกมเราไม่ได้เป็นรองคู่แข่งเลย ทีมเราแค่โชคร้าย ที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นด้วยกันแบบฟูลทีมเลยตั้งแต่นัดแรกจนถึงตอนนี้ ผมขอร้องแฟนบอลทุกคนว่าอย่าถอดใจ อย่ายอมแพ้ที่จะสนับสนุน​พวกเรา พวกเราต้องการกำลังใจจากพวกคุณมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำในสถานการณ์​แบบนี้ ผมยืนยันว่าทุกคนในทีมเต็มที่เพื่อแฟนบอลเสมอครับ เราจะไม่ยอมแพ้ จะไม่หยุดสู้ และเราจะสำเร็จไปด้วยกัน"
สำหรับ สเตนิโอ จูเนียร์ ตัวรุกชาวบราซิเลียน เป็นตัวจริงให้กับ "พยัคฆ์ล้านนา" นับแต่เปิดซีซั่น ทำไปแล้ว 6 ประตู จาก 7 นัด เป็นผู้นำดาวซัลโวของเชียงใหม่ เอฟซี ในขณะนี้ โดยลงสนามเกมล่าสุด ในนัดที่เหมา 2 ประตู ช่วยเชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านแซงชนะ กระบี่ เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อ 1 ต.ค. 65 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าแตกหลังเกมดังกล่าว และพักยาวจนถึงปัจจุบัน ส่วนนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามในฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 13 พบกับ ตราด เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 65 เวลา 17.30 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ถ่ายทอดสด AIS PLAY โดยมีกิจกรรมให้แฟนบอลร่วมสนุกหน้างาน และแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้านจากเกมนี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด