:::     :::

ราชันเฉือนกาดีซหวุดหวิด2-1จี้บาร์ซ่า2แต้ม

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไล่จี้ บาร์เซโลน่า เหลือ 2 คะแนนอีกครั้งหลังเปิดรังชนะ กาดีซ 2-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ยังไม่มี คาริม เบนเซม่า ที่เจ็บ แต่ได้ โทนี่ โครส พ้นโทษแบนกลับมา ส่วน กาดีซ วาง อเล็กซ์ กับ อันโธนี่ โลซาโน่ ล่าตาข่าย 

ช่วง 5 นาทีแรก มาดริด มีโอกาสก่อน วินิซิอุส ทำชิ่งให้ โรดริโก้ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่แรงพอที่จะผ่านมือ เฮเรเมียส เลเดสม่า นายทวาร ดากีซ  

กาดีซ เกือบขึ้นนำในนาที 11 จากการเล่นลูกตั้งเตะ อีบัน อาเลโฆ จ่ายบอลให้ หลุยส์ เอสปีโน่ หวดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งชนคานอย่างจัง เรอัล มาดริด รอดตัวไป

เรอัล มาดริด มีลุ้นอีกครั้งในนาที 28 โทนี่ โครส เปิดบอลให้ เฟเด วัลเวร์เด้ ยิงจากหน้าเขตโทษ บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 เรอัล มาดริด ได้ประตูนำ 1-0 จากบอลจังหวะสองหลังเตะมุมที่ โทนี่ โครส ได้เปิดจากซ้ายเข้าเขตโทษ เอแดร์ มิลิเตา สอดมาโขกตุงตาข่าย 

ครึ่งหลัง กาดีซ มีโอกาสบ้างในนาที 53 อันโธนี่ โลซาโน่ เปิดบอลให้ รูเบน โซบริโน่ ได้ยิงด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ปิดมุมป้องกันได้ดี

มาดริด นำ 2-0 ในนาที 70 วินิซิอุส เปิดบอลติดบล็อกเด้งไปหน้าเขตโทษ โทนี่ โครส วิ่งมากระโดดวอลเลย์เต็มหลังเท้าส่งบอลเข้าเสาแรกอย่างเด็ดขาด 

กาดีซ ไม่ถอดใจไล่มาเป็น 2-1 ในนาที 82 ธีโอ บงกงด้า พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงด้วยซ้าย ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตะปบไม่อยู่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ตามซ้ำติดเซฟอีกก่อนจะเป็น ลูกัส เปเรซ ซ้ำดาบสามซัดโด่งเสียบใต้คาน

จากนั้นจบเกมไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก เรอัล มาดริด เฉือนชนะ กาดีซ 2-1 ไล่จี้ บาร์เซโลน่า เหลือ 2 คะแนนอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด