:::     :::

เซาธ์เกตแย้มแม้ดดิสันตัวจริงเปิดบอลโลก

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยืนยันว่า เจมส์ แม้ดดิสัน มีโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกที่จะพบกับ อิหร่าน ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

         มิดฟิลด์จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังหายหน้าไป 3 ปี ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ โดยหนสุดท้ายที่ลงสนามในเสื้อ "สิงโตคำราม" ต้องย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 

         เมื่อถูกถามว่า แม้ดดิสัน มีโอกาสสตาร์ทเกมกับ อิหร่าน หรือไม่ ทาง เซาธ์เกต กล่าว่า "ทำไมจะไม่ล่ะ? ทำไมทั้ง 26 คนที่ถูกเรียกมาจะคิดว่าพวกเขาจะไม่มีโอกาสลงสนาม?"

         "บางคนรู้ว่าพวกเขามีโอกาสมากกว่าคนอื่นเพราะพวกเขารู้ว่าประสบการณ์ของผู้เล่นที่ลงสนามเป็นประจำและเรื่องของฟอร์มการเล่น แต่เราเปิดกว้างในเรื่องนี้"

         "สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเราต้องการการแข่งขันแย่งตำแหน่ง พวกเขาต้องขับเคลื่อนซึ่งกันและกัน ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องสนับสนุนซึ่งกันและกันด้วย เราต้องหล่อหลอมคนกลุ่มนี้อีกครั้งและทำให้พวกเขาคิดถึงสิ่งที่ต้องใช้เวลาจากทัวร์นาเมนต์ก่อน"

         "ดังนั้นมันมีแรงผลักดันในการแย่งตำแหน่ง แต่ยังรวมถึงความสนิทสนมกันซึ่งสำคัญมาก, เจมส์ เล่นได้ดีจริงๆ เราพูดเสมอว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี เขามีสิทธิ์ที่จะถูกเลือก เราคิดว่าเขาสามารถให้บางสิ่งที่แตกต่างไปจากแนวรุกคนอื่นที่เรามี และเราอาจต้องการสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด