:::     :::

สื่อเผยแข้งกาดีซหยันวินิซิอุสช่วงพักครึ่ง

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าวิจารณ์ของนักเตะ กาดีซ หลังการแสดงทัศนคติที่ไม่ดีต่อคู่แข่ง

อารานช่า โรดรีเกซ ผู้สื่อข่าวของรายการ 'เอล ชีริงกีโต้' เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกวัย 22 ปียังคงตกเป็นเป้าเล่นงานและเย้ยหยันของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม หลังถูก 3 นักเตะ กาดีซ พูดจาดูถูกระหว่างเกมที่ เรอัล มาดริด เบียดเข้าวินด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสฯ

ตามรายงานอ้างว่ามี 3 นักเตะ กาดีซ ตะโกนเรียก วินิซิอุส หลังจบครึ่งแรกของเกมว่า 'เอ็งคิดว่าเอ็งเป็นใคร? เปเล่ หรือไง?' 

มันเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่วุ่นวายของ วินิซิอุส ซึ่งถูกฝ่ายตรงข้ามจับตามองเป็นพิเศษ แต่เขาก็ไม่ได้ถูกนักเตะคู่แข่งจ้องเล่นงานเหมือนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวแสดงความกังวลและเรียกร้องให้ผู้ตัดสินเพิ่มการปกป้องนักเตะก่อนหน้านี้ 

จากข้อมูลระบุว่า อีบัน อาเลโฆ ปีกของ กาดีซ เป็นนักเตะทีมเยือนคนเดียวที่ทำฟาวล์ วินิซิอุส 3 ครั้ง และแนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ถูกคู่แข่งทำฟาวล์รวมกันเพียง 6 ครั้งในช่วง 60 นาทีแรกของเกม

ส่วน ฟาลี ฆีเมเนซ กองหลัง กาดีซ กล่าวหลังการปะทะคารมณ์ระหว่างเกมกับ วินิซิอุส ที่ออกหน้าปกป้อง โรดรีโก้ โกเอส หลังมองว่าเพื่อนร่วมทีมถูกกองหลังทีมเยือนชักศอกใส่ 


'ผมมอบความท้าทายเล็กน้อยแก่เขา แต่มันไม่ได้เป็นการทำร้าย โรดรีโก้' ฟาลี กล่าว 'มันไม่ใช่การชักศอก ภาพหยุดภาพ มันดูเหมือนมันมากกว่าที่เป็น ผมจึงขอโทษอย่างรวดเร็ว'

'มีนักเตะที่ตกเป็นเหยื่อในสนาม วินิซิอุส บอกเราว่าเราเป็นสโมสรระดับสอง ในวงการฟุตบอล เราพูดกันหลายสิ่งหลายอย่าง แต่มีขอบเขตที่ไม่สามารถล้ำเส้นได้'

ฟาลี ยังกล่าวชื่นชม โรดรีโก้ ว่าเป็นเด็กดี แต่เขาไม่มีความรู้สึกแบบเดียวกันกับ วินิซิอุส แม้แต่น้อย

'อย่างที่ผมพูดเกี่ยวกับ โรดรีโก้ ว่าเขาเป็นเด็กดี ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับ วินิซิอุส' ฟาลี อธิบายเพิ่มเติม 'ผมไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้ สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด ต้องควบคุมทัศนคติบางอย่างของเขา เราต้องให้เกียรติกันมากขึ้นอีกนิดเพราะเราต่างเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด