:::     :::

ชาร์จเลอร์สปล่อย'ทิลเลอรี่'อดีตดราฟท์รอบแรกพ้นทีม

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ ทิลเลอรี่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปี ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานของดราฟท์รอบแรกจนถูก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปล่อยตัวพ้นทีม

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตกลงปล่อย เจอร์รี่ ทิลเลอรี่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 26 ปีพ้นทีม หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เลือก ทิลเลอรี่ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 28 คลาส 2019 แต่เขาทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวังในฐานะดราฟท์รอบแรก โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ทำเพียง 8 แท็คเกิ้ลและไม่เคยออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียวจนกระทั่งทีมสายฟ้าตัดสินใจปล่อยตัวทิ้ง หลังผู้เล่นพลาดการซ้อมตลอด 2 วันที่ผ่านมาด้วยเหตุผลส่วนตัว 

'เจอร์รี่ เป็นสมาชิกที่มีค่าขององค์กรของเราตั้งแต่มาถึงในปี 2019 และผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับการมีส่วนร่วมทั้งหมดของเขาที่มีต่อ ชาร์จเจอร์ส' ทอม เทเดสโก้ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวในแถลงการณ์ 'นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว มันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อประโยชน์สูงสุดของทั้งทีมและผู้เล่น เราขออวยพรให้ เจอร์รี่ พบสิ่งดีที่สุดในอาชีพของเขา'

ตลอด 4 ปีใน แอลเอ, ทิลเลอรี่ ออกสตาร์ท 29 จาก 54 เกม ทำรวมกัน 106 แท็คเกิ้ล และ 10.5 แซ็ค ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีม แม้ว่า ชาร์จเจอร์ส จะมีตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวไม่มากนักก็ตาม หลัง ออสติน จอห์นสัน ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ แต่ ทิลเลอรี่ ก็ลงเล่นไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์สแน็ปเกมป้องกันตลอด 7 เกมหลังสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด