:::     :::

'พอช'ยอมรับการจัดการเปแอสเชยุ่งยากซับซ้อน

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ยอมรับว่าการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความยุ่งยากซับซ้อนเนื่องจาก เปแอสเช อัดแน่นไปด้วยแข้งดาวดัง

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยกับ 'เรเลโบ' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าการทำงานฐานะบอส เปแอสเช เต็มไปด้วยความยุ่งยากซับซ้อนเนื่องจากทีมดังเมืองน้ำหอมอัดแน่นไปด้วยผู้เล่นชั้นนำของโลกลูกหนังมากเกินความพอดี 

'คุณต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่องเพราะมีความยิ่งใหญ่มากเกินไป การที่ บาร์ซ่า มี เมสซี่ หรือ มาดริด มี คริสเตียโน่ นับเป็นพร แต่เมื่อคุณดึงผู้เล่นเข้ามามากเกินไป ซึ่งทุกคนต่างต้องการตำแหน่งและเป็นอันดับหนึ่ง อาจทำให้เกิดความสับสน ท้ายที่สุด เมื่อคุณเล่น มีนักเตะ 11 คนและบอลหนึ่งลูกเท่านั้น เมื่อมีจุดโทษและใครจะเป็นคนยิง? มันไม่ใช่การตัดสินใจของโค้ชด้วยซ้ำ'

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตตีโน่ ดูเหมือนจะไม่มีคำตอบเมื่อถูกกดดันเพื่อจัดการกับสิ่งนั้น แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์รู้สึกว่างานของเขามีส่วนช่วย เปแอสเช เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี 

'ไม่มีคู่มือการใช้และไม่มีใครอธิบายได้ แม้ว่าตอนนี้เรามีประสบการณ์เมื่ออยู่ที่นั่นก็ตาม เหมือนกับการมี (เกย์ลอร์) นาวาส และ (จานลุยจิ) ดอนนารุมม่า สองคนที่มีตำแหน่งเดียวกัน'

'ตอนนี้มันง่ายขึ้น ทักษะของเราคือการเป็นคนที่มีฉันทามติ มีความยืดหยุ่นเพื่อสามารถให้สิ่งที่ผู้เล่นแต่ละคนต้องการได้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือผู้เล่นแต่ละคนต้องการสิ่งที่แตกต่างกัน ตามสถานการณ์ของพวกเขา ตามสถานการณ์กีฬา ครอบครัว ฯลฯ ผู้คนมองเพียงผลลัพธ์อย่างเดียว แต่มันเป็นงานที่ซับซ้อนมาก ผมคิดว่าเราทำมันอย่างเป็นธรรมชาติมาก เราทำให้เกิดความมั่นคงบางอย่างใน เปแอสเช ในปีนี้และยังคงเหมือนเดิม' พอช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด