:::     :::

ที.เจ.เตรียมคืนสังเวียนเกมรับเซนต์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.วัตต์ ผู้เล่นดาวดังของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมกลับมาลงสนามในเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้

ที.เจ.วัตต์ 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' วัย 28 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในเกมต้อนรับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วัตต์ กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เขาพลาดการลงเล่น 7 เกม ซึ่ง สตีลเลอร์ส สถิติ 1-6 โดยชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 20-18 ในสัปดาห์ที่ 6 เพียงทีมเดียวเท่านั้น ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 9 และเตรียมเปิดบ้านรับมือ เซนต์ส ในสัปดาห์ที่ 10 วันอาทิตย์นี้พร้อมด้วยข่าวดีถึงการกลับมาของ วัตต์

'มันผ่านมานานแล้ว ผมรู้สึกดี, ดีมากๆเกี่ยวกับสัปดาห์ที่ผมมี' วัตต์ เผยกับ ไบรอัน บัตโก้ ของ 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์'


วัตต์ เริ่มกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว แต่ สตีลเลอร์ส ยังไม่ถอนชื่อ 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' วัย 28 ปีจากบัญชีบาดเจ็บและคาดว่าพวกเขาจะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในวันเสาร์

การกลับมาของ วัตต์ จะสร้างผลกระทบต่อเกมป้องกันของ สตีลเลอร์ส แน่นอนหลัง 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' วัย 28 ปี มีส่วนร่วมทีมทำรวมกัน 7 แซ็คในสัปดาห์แรก แต่ 7 เกมที่ปราศจากเขา ทีมทำรวมกันเพียง 8 แซ็คเท่านั้น ส่วนยอดรวม 15 แซ็คในซีซั่นทำให้อยู่อันดับ 26 ของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด