:::     :::

บุสเก็ตส์พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่รุ่นน้อง

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเองแก่นักเตะรุ่นน้องและพร้อมสู้ถวายหัวเพื่อเจ้านาย หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับสื่อก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยเผยว่าเขาจะพยายามถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเองให้ผู้เล่นอายุน้อยในทัพกระทิงสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมพยายามจะให้คำแนะนำ ผมทำไปในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เราไม่ได้เริ่มต้นอย่างดีที่สุดและผมพยายามมีส่วนร่วม อธิบายสถานการณ์ สร้างความมั่นใจแก่เพื่อนร่วมทีม' มิดฟิลด์วัย 34 ปีเผย

บุสเก็ตส์ ยังกล่าวชื่นชม หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทีมชาติสเปนว่าเป็นผู้นำที่แท้จริงและยืนยันว่าเขาพร้อมสู้แบบถวายหัวเพื่อเทรนเนอร์วัย 52 ปี

'เขาเป็นคนที่รู้จักแต่ละคนและรู้ว่าพวกเขาสามารถช่วยอะไรได้บ้าง เป็นคนที่เตรียมพร้อมสำหรับเกมต่างๆ เป็นคนที่โน้มน้าวเราเกี่ยวกับแนวคิดของเกมและเหตุผลพร้อมข้อเท็จจริงและคำอธิบาย พวกเรายอมตายไปพร้อมกับเขา'


มิดฟิลด์วัย 34 ปี ยังเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่นักเตะสเปนจะต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เนื่องจากทัพกระทิงไม่มีนักเตะที่สามารถบันดาลได้ทุกอย่างเหมือน ลีโอเนล เมสซี่ 

'มันชัดเจนว่าถ้าคุณมีนักเตะอย่าง เมสซี่ ที่สามารถแก้เกมให้คุณได้ มันยอดเยี่ยมมาก แต่เราไม่มีเขา และสิ่งที่เราต้องทำคือใช้ความแข็งแกร่งของเราไว้ที่ส่วนรวม และคุณภาพของกลุ่ม'

บุสเก็ตส์ ยังยกให้ทั้ง อาร์เจนตินา กับ บราซิล เป็นสองชาติที่แข็งแกร่งและเป็นตัวเต็งสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญที่กาตาร์ 

'พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าและมีความสามารถเฉพาะตัวที่ทำให้พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับทีมยุโรป พวกเขาค่อนข้างเป็นตัวเต็ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด