:::     :::

บอสปืนยกนิ้วลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มอีกนัด

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลกล่าวชมลูกทีมยกใหญ่หลังจากคว้าชัยมาครอง และระบุว่าเป็นอีกเกมที่นักเตะแสดงให้เห็นถึงการเติบโต

ปืนใหญ่ บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส เก็บได้ 37 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ที่ 5 แต้ม

"ขอขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนและวิธีการที่พวกเขาช่วยเปลี่ยนแปลงสโมสรนี้ และพลังงานของทุก ๆคน พวกเขาควรสนุกไปกับมัน (การนำจ่าฝูงในลีก)" กุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์

"วันนี้พวกเราได้แสดงให้ถึงการเติบโตอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับการเล่นของพวกเขา พวกเราเจอปัญหาในช่วง 20-30 นาทีแรกสำหรับการเจาะผ่านพวกเขา พวกเราทำได้ดีกว่าเดิมในครึ่งหลังและมีความกล้ามากกว่าเดิม เสี่ยงมากขึ้นและไม่ปล่อยให้พวกเขามีทางวิ่ง

"ไม่น่าเชื่อเลย (สปิริตภายในทีม) พวกเราคงไม่ได้อยู่ในตำแหน่งอย่างที่เป็นตอนนี้หากปราศจากผลงานส่วนบุคคลเหล่านี้ไป แต่ละวันผ่านไปพวกเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

"ผมไม่ทราบ (ว่าฟุตบอลโลกจะทำให้ผลงานชะงักหรือไม่) ผมจะมองโลกในแง่ดีและปรารถนาถึงสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อทุกๆ คนกลับมาพวกเราจะประเมินถึงจุดที่พวกเราอยู่และเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด