:::     :::

เชียงใหม่ลุ้นคิมรีเทิร์นรับมือตราด

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี ลุ้น "คิม" รีเทิร์นรอเช็ก "เวลจ์โก" ก่อนดวล "ตราด"

เชียงใหม่ เอฟซี รอลุ้นความฟิต เวลจ์โก ฟิลิโปวิช ว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ขณะที่ คิม โบยง กลับมาซ้อมตามปกติ และน่าจะมีชื่อลงสนามในเกมที่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 65 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ช่อง บอลไทย 9 ส่วนแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้าน และมีกิจกรรมหน้าสนามอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop
เวลจ์โก ฟิลิโปวิช มีอาการบาดเจ็บในเกมเชียงใหม่ดาร์บี้ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง ทำให้ยังต้องลุ้นจนวินาทีสุดท้ายว่าจะพร้อมทันเกมที่ 13 หรือไม่ ขณะที่ คิม โบยง ตัวรุกชาวเกาหลีใต้ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพบกับสุพรรณบุรี เอฟซี แถมยังไม่มีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ และเกมเชียงใหม่ดาร์บี้ แต่เจ้าตัวกลับมาซ้อมอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีลุ้นเป็นตัวเลือกในเกมวันอาทิตย์นี้
เกมรุกเชียงใหม่ เอฟซี จะยังมี พาตริก กุสตาฟส์สัน ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า โดยที่ ชัชชัย นันทวิเชียรฤทธิ์ และสุชานนท์ มะลิซ้อน น่าจะยังได้ออกสตาร์ตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ อิม ชางกยุน ที่ความฟิตดีขึ้นตามลำดับ จะกลับมาเป็นตัวเลือกใน 11 คนแรกอีกครั้ง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด