:::     :::

กุนโดกันแตะเบรกเรือไม่ถึงชั้นท็อปยุโรป

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางค่าย แมนฯ ซิตี้ ออกโรงลดแรงกกดันว่าต้นสังกัดของเขาคือทีมระดับท็อปของทวีปนั้น เป็นการยกยอเกินจริง เพราะศักดินายังห่างไกลจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค หลายขุม

ทั้งที่ไม่เคยสวมมงกุฎเจ้ายุโรปมาก่อนในประวัติศาสตร์ แต่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายทุกสำนักก็วางให้ 'เรือใบสีฟ้า' เป็นเต็งหนึ่งหยิบแชมป์ ยูซีแอล ฤดูกาล 2017-18 เหนือกว่าทั้งสามค่ายข้างต้น ที่กวาดรวมกัน 22 สมัย 

ซึ่งก่อนเกมรอบ 16 ทีม นัดสอง กับ บาเซิ่ล คืนนี้ (7 มี.ค.) มิดฟิลด์ดอยช์ ก็ขันอาสาเปลื้องความคาดหวังจากคนนอกที่โยนมาให้ พร้อมชี้ว่า ซิตี้ ต้องเสริมบารมีอีกเยอะ


กุนโดกัน แตะเบรกความมั่นใจทีมว่าอย่าประมาท

"เราไม่เคยเอาเรื่องที่คนนอกอวยมาใส่หัวเลย พวกเขามองว่า แมนฯ ซิตี้ คือทีมเกรดเดียวกับ  เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค แต่ด้วยความเคารพ ศักดินาทีมตอนนี้ยังทาบไม่ติดหรอก"

ทางหนึ่งแตะเบรก ทางหนึ่งปลุกเร้าตามสไตล์คนดอยช์ "แต่สโมสรแห่งนี้กำลังเดินไปในแนวทางที่ถูกต้อง หากวันหน้าต้องโคจรไปพบหนึ่งในทีมเหล่านั้นก็ต้องพร้อมที่สุด"  

พร้อมกันนั้น กุนโดกัน ยังพูดให้นักเสี่ยงโชคสบายใจว่าต่อให้เลกแรกชนะ บาเซิ่ล ขาดลอยแล้ว เกมนี้ก็ยังเน้น "ผลการแข่งขันนัดแรกเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ แต่กับแมตช์ฎีกาเราต้องห้ามถอนคันเร่ง เพราะ ยูฟ่า ชปล.เป็นรายการใหญ่ แน่นอนทุกคนยังต้องการชนะอีก เป้าหมายคือเล่นอย่างจริงจังในสไตล์ของตัวเอง" 

ซิตี้ ตุนชัยมา 4-0 จากเลกแรก หวังปิดจ๊อบสวยๆ โดยสถิติ ยูซีแอล ฐานะทีมเหย้าชนะ 7 จาก 8 นัดหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด