:::     :::

สื่อเผย'โอบีเจ'หวังเซ็นสัญญาภายในเดือนนี้

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วางแผนเซ็นสัญญากับทีมใหม่ภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 30 ปีต้องการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อทำข้อตกลงภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายค่ายทั้ง ดัลลาส คาวบอยส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอบีเจ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับทีมใดทีมหนึ่งและคาดว่าจะเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ในขณะที่ แอลเอ แรมส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่อาจเป็นรายชื่อที่โดดเด่นก่อนหน้านี้มีโอกาสเซ็นสัญญากับปีกนอกวัย 30 ปีลดน้อยลง เนื่องจากทั้งสองทีมมีแนวโน้มว่าอาจจะพลาดเข้าการแข่งขันช่วงโพสต์ซีซั่น 

ตามรายงานระบุว่า เบ็คแฮม จูเนียร์ ต้องการเล่นกับทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ และคาดว่าข้อตกลงของปีกนอกวัย 30 ปีอาจใกล้เคียงกับมูลค่าของปีกนอกที่เคยทำข้อตกลงในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่นมา อย่างเช่น คริส ก็อดวิ่น ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ไมค์ วิลเลียมส์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ 

หาก โอบีเจ ต้องการเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เมื่อเทียบตามสัดส่วนที่เท่ากับข้อตกลงของ ก็อดวิ่น หรือ วิลเลียมส์ เขาสามารถทำเงินได้ประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับส่วนที่เหลือของซีซั่น 2022

อย่างไรก็ตามหลายทีมที่สนใจ โอบีเจ กำลังมองหาการทำข้อตกลงหลายปี ซึ่งอาจทำให้พวกเขามีความยืดหยุ่นในการจัดโครงสร้างข้อตกลงที่จะใช้ได้กับทั้งปีกนอกฟรีเอเจนต์และทีมใหม่ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})