:::     :::

ซาลาห์งดซ้อมหนึ่งมื้อบ่มแข้งรอโป้งผี

วันพุธที่ 07 มีนาคม 2561
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล ถูกประคบประหงมเต็มที่ก่อนเกม 'แดงเดือด' กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสาร์นี้ (10 มี.ค.) เมื่อล่าสุดมีใบสั่งจากโค้ชใหญ่ให้พักซ้อม 1 วัน เพื่อกระตุ้นความกระหายลงสนาม

ซาลาห์ คันแข้ง คันขา น่าดูเพราะเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม เลกสอง ที่เสมอกับ ปอร์โต้ 0-0 วานนี้ เจ้าตัวก็ได้สัมผัสเกมช่วง 20 นาทีท้าย แถมล่าสุด ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้มว่าคงให้สตาร์วัย 25 กะรัต อู้ซ้อมได้หนึ่งวัน 

"เมื่อพูดถึงอาการบาดเจ็บ มันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ" กุนซือวัย 51 กล่าวหลังเกม "ฉะนั้นการให้เล่นสัก 15-20 นาที ก็เพียงพอสำหรับ 'โม' อีกทั้งวันพุธเราก็มีซ้อมอีก ผมจึงบอกเขาไปว่าหากคิดว่าวิ่งเยอะแล้วจะพักซ้อมสักวันให้ร่างกายสดชื่นก็ไม่มีปัญหา" 


ไฟเขียวให้ ซาลาห์ (ซ้าย) งดซ้อมหนึ่งวัน

พร้อมกันนั้น 'เจเค' ยังแอบดัก แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งนัดต่อไปว่าอย่าใช้คำว่าโปรแกรมถี่มาอ้างหากบอลแพ้ เมื่อต้องแข่งวันเสาร์กับ หงส์แดง แล้วต่อด้วยรายการ ยูฟ่า ชปล. กับ เซบีย่า ในวันอังคารหน้า 

"แมนฯ ยูไนเตด็ด เป็นทีมจอมเก๋าและฟิตสุดๆ ดูจากเกมก่อนสิ (แซงชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2) สามารถยิงประตูนาทีท้ายๆ ฉะนั้นผมจึงเชื่อว่าพวกเขาคงไร้ปัญหาที่ต้องลงเตะ 2 นัดในรอบ 4 วัน" 


หงส์แดง จะบ่ม ซาลาห์ ให้ไปสุกงอมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"พวกเราก็ไม่คิดแบบนั้นเช่นกันต่อให้เล่นกับ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์ แล้วเซิ้งแข้งกับ ปอร์โต้ ทันทีวันอังคาร เรื่องพรรค์นี้มันปกติชีวิต - ทำสิ่งที่ควรทำ จากนั้นก็มองไปทีละก้าว ฉะนั้นคิดว่าไม่มีฝ่ายไหนได้เปรียบ เสียเปรียบกันนะ"

อนึ่งเฮด-ทู-เฮด ตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุม แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ จบด้วยผลเสมอทั้ง 3 นัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด