:::     :::

นิภาวรรณมั่นใจไทยพร้อมสู้ออสซี่

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2565
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิภาวรรณ ปัญโญสุข" มั่นใจ ชบาแก้ว พร้อมเต็มที่ หวัง ทีมสู้ออสเตรเลียได้ดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อน ลงแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามเซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม, ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเป็นการเตรียมทีมก่อนแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบ เพลย์ออฟ Inter Confederation ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ 
สถิติ 2 เกมล่าสุด ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022  ที่ประเทศอินเดีย พ่ายไป 1-2 และ เสมอ 2-2 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ 
นิภาวรรณ ปัญโญสุข นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความพร้อมในเกมวันพรุ่งนี้คิดว่าทุกคนพร้อมค่ะ สภาพอากาศที่นี่จะมีลมที่แรงกว่าและเย็นกว่าที่ไทย แต่เชื่อว่าทุกคนปรับตัวได้ ส่วนอาหารก็สามารถทานได้ และต้องขอบคุณทางสถานฑูตไทย ที่ประเทศออสเตรเลียที่คอยดูแลเราในเรื่องของอาหารไทยด้วยค่ะ"
"จากสถิติการพบกับออสเตรเลียที่ผ่านมาเรามีผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งที่ผ่านมาเราได้ศึกษาข้อมูล รูปแบบ วิธีการเล่นของเขามาตลอด ถ้าหากสามารถเก็บรายละเอียดทุกอย่างได้ น่าจะเกิดผลการแข่งขันที่ดี ตามที่ทุกคนหวังไว้"
"แน่นอนเป้าหมายเราคือการคัดบอลโลกเพื่อไปเล่นรอบสุดท้าย การที่มีน้องๆ เข้ามาหาประสบการณ์ทำให้ทีมเกิดการแข่งขันและเพิ่มตัวเลือกให้ทีมเรามากขึ้น ซึ่งน่าจะส่งผลให้เราได้ทีมที่พร้อมสำหรับคัดบอลโลกมากที่สุด"
"และขอฝากคนไทยทุกคนนะคะ ช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด"
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย  เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่สนาม  เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม, ประเทศออสเตรเลีย ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด