:::     :::

แม็คเวย์กังวลอาการเจ็บข้อเท้าขวาของคัปป์

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ แอลเอ แรมส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยถึงการบาดเจ็บข้อเท้าขวาของ คูเปอร์ คัปป์ ที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 17-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะพลาดการลงสนามช่วงเวลาหนึ่ง แต่ยังต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อดูขอบเขตการบาดเจ็บอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คูเปอร์ เคยทำผลงานนอกบ้านแย่สุดในซีซั่นนี้เมื่อสัปดาห์ที่ 3 ในเกมบุกชนะ คาร์ดินาลส์ 20-12 โดยรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 44 หลา แต่ตัวเลขเหล่านั้นเทียบไม่ได้กับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง คูเปอร์ รับบอล 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 5 ครั้ง ระยะติดลบ 1 หลา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพของปีกนอกวัย 29 ปีที่จบเกมด้วยระยะติดลบ หลังการลงเล่นโดยปราศจาก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น 


แม็คเวย์ ยอมรับหลังเกมว่าการบาดเจ็บข้อเท้าของ คูเปอร์ อาจจะรุนแรงและต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่ง ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปีอาจไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในสัปดาห์หน้า

'คัปป์ อาจจะพลาดช่วงเวลาหนึ่ง แต่ (การบาดเจ็บ) ไม่ร้ายแรง' แม็คเวย์ เผย 'แต่เขาจะต้องได้รับการทดสอบเพิ่มเติม'

'ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรเลย ผมรู้แค่ว่ามันดูไม่ดี มันฟังดูไม่ดีเลย'

คัปป์ กระโดดขึ้นรับบอลจากการขว้างของ จอห์น โวลฟอร์ด ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ก่อนล้มลงบนพื้นและมีอาการเจ็บข้อเท้าขวา เขากระโดดไปที่ม้านั่งข้างสนามโดยไม่สามารถลงน้ำหนักที่ขาข้างขวาและถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและต้องสวมบูธป้องกันระหว่างเดินทางกลับ แอลเอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด