:::     :::

คาร์หงุดหงิดหลังเกมพ่ายคารังต่อโคลท์ส

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ทั้งผิดหวังและหงุดหงิดหลัง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พ่ายคาถิ่นต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แถลงข่าวบนโพเดียมพร้อมหลั่งน้ำตาด้วยความหงุดหงิดและอารมณ์เสียหลังการปราชัยคาบ้านต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 20-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาร์ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 38 ครั้ง ระยะ 248 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการนำ เร้ดเดอร์ส เอาชนะ โคลท์ส ก่อนจะพ่ายคาถิ่น 20-25 จนสถิติตกมาเป็น 2-7

'ขอโทษที่มันเป็นความรู้สึกสะเทือนอารมณ์' คาร์ กล่าว 'ผมแค่รู้สึกหงุดหงิดกับบางอย่าง คุณรู้ไหมว่าพวกเราหลายคนพยายามและทำเพียงเพื่อฝึกซ้อม สิ่งที่เราทุ่มเทร่างกายของเรา แค่นอนหลับตอนกลางคืน'

'และนั่นเป็นผลมาจากความพยายามทั้งหมดนั้น ทำให้ผมโมโห โกรธหลายคน มันยากที่จะรู้ว่าใครบางคนกำลังทำอะไร เหมือนที่ผมพูด แค่ฝึกซ้อม สิ่งที่พวกเขาใส่เขาไปในร่างกายเพื่อการนอนหลับในเวลากลางคืน เพียงเพื่อเราจะได้อยู่เคียงข้างกัน และผมอยากให้ทุกคนในห้องนั้นรู้สึกแบบเดียวกันกับที่นี่ และในฐานะผู้นำ นั่นทำให้ผมผิดหวัง ถ้าผมพูดตามตรง'


'ผมรักสีเงินและดำ และผมจะมอบทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ทุกครั้งที่ออกไปที่นั่น' คาร์ กล่าวเสริม 'และผมไม่สามารถพูดแทนทุกคน สำหรับทุกคน สิ่งที่เกิดขึ้นในหัวของพวกเขา แต่ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในหัวผม และผมจะมอบทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ทุกครั้ง'

เร้ดเดอร์ส เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยการนำ จอช แม็คแดเนียลส์ มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่พร้อมทุ่มเงินหลักหลายล้านจ้างผู้เล่นอย่าง แชนด์เลอร์ โจนส์ มาเล่นร่วมกับ แม็กซ์ ครอสบี้ และที่สำคัญสุดคือการเทรด เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกชั้นยอดมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ไม่มีสิ่งใดผลิดอกออกผลในตอนนี้และสถานการณ์ของ แม็คแดเนียลส์ ตกอยู่ในอันตรายหลังผ่านไป 9 เกม

'ผมจะไม่มีวันสมบูรณ์แบบ' คาร์ กล่าว 'แต่ความรักที่ผมมีให้ที่นี่และความพยายามที่ผมจะมอบให้นั้นไม่เป็นสองรองใครในแต่ละครั้ง'

'อารมณ์ของสิ่งต่างๆเพียง 9 ปีมากระทบผมในวันนี้ ผมรักที่นี่มากแค่ไหน มันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ผมจะออกมาที่นี่และต่อสู้และแข่งขันในสัปดาห์หน้า และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})