:::     :::

สื่อเผยอาเราโฮกำลังฟื้นตัวขั้นตอนสุดท้าย

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีแต่เขาจะลงเล่นได้ก็ต่อเมื่อ อุรุกวัย ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์เท่านั้นหลังการทำสัญญาสุภาพบุรุษกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของนักเตะ

โรเจอร์ โตเรโย่ ผู้สื่อข่าว 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นตัวและกำลังผลักดันตัวเองเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติอุรุกวัยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

อาเราโฮ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการลงเล่นกับทีมชาติอุุรุกวัยในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว โดยมีการคาดการณ์ในตอนแรกว่าเซนเตอร์วัย 23 ปีจะต้องพักราว 2-3 เดือน แต่นักเตะฟื้นตัวกลับมาได้เร็วจนกระทั่งได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้เดินทางไปกาตาร์พร้อมทัพ 'ลา เซเลสเต้'


แต่ บาร์เซโลน่า ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่กายภาพบำบัดของสโมสรเดินทางมาติดตามการฟื้นตัวและความฟิตของ อาเราโฮ ที่กาตาร์ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่ากับสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยยังทำสัญญาสุภาพบุรุษว่าทัพ 'ลา เซเลสเต้' จะไม่เสี่ยงใช้งานนักเตะในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม แต่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์แล้วเท่านั้น 

อุรุกวัย อยู่ในกลุ่ม เอฟ มีคิวลงประเดิมสนามกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมกับ โปรตุเกส ในวันที่ 28 พฤศจิกายน และจะตบท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยเกมกับ กานา ในวันที่ 2 ธันวาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด