:::     :::

ปาวาร์อ่อยมิลานอยากเล่นกับชีรูด์

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังวัย 26 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาอยากเล่นร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เพื่อนสนิทของเขาที่ มิลาน

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาสนใจย้ายไปสัมผัสประสบการณ์ค้าแข้งที่อิตาลีในอนาคต โดยยอมรับว่าเขาอยากเล่นร่วมกับ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ เพื่อนร่วมทีมตราไก่ที่ค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน ในปัจจุบัน 

ปาวาร์ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2024 แต่แนวรับวัย 26 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายออกจากทีมเสือใต้หากมีโปรเจ็กท์ใหม่ที่ดึงดูดความสนใจเขา ในขณะเดียวกันทีมดังแคว้นบาวาเรียพร้อมปล่อยกองหลังชาวฝรั่งเศสออกจากทีมเช่นเดียวกันหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม 

'ผมเล่นในเยอรมนีมา 7 ปีแล้ว ผมยังมีเพื่อนมากมายใน สตุ๊ตการ์ท ผมคว้าแชมป์ทุกอย่างกับ บาเยิร์น มิวนิค และผมพร้อมจะประเมินโปรเจ็กท์ใหม่ที่น่าสนใจ แต่ในฐานะเซนเตอร์แบ็ก'


'ชีรูด์ พยายามโน้มน้าวให้ผมย้ายไป มิลาน? (หัวเราะ) โอลิวิเย่ร์ บอกผมเสมอว่า อิตาลี เป็นประเทศที่มีชีวิตในฟุตบอลเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาบอกผมเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของเกมดาร์บี้ การเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของแฟนๆสำหรับการคว้า สคูเด็ตโต้ ผมชอบจะเล่นกับเขาด้วย เพราะเราเป็นเพื่อนที่ดี แล้วเราจะได้เห็นกัน'

'การคว้าแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ เซเรีย อา น่าสนใจมาก ไม่เพียงแต่กองหลังอย่างผม แต่ยังเพราะมันเปิดกว้างมากขึ้น อย่างเพื่อนๆอย่าง ชีรูด์, เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ราบิโอต์ บอกกับผม แค่ดูการดวลกันอย่างต่อเนื่องระหว่าง นาโปลี กับ มิลาน และกับ อินเตอร์ ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายในการพบกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง เปริซิช ก็พูดถึงตอนนั้นด้วย วันนี้ ยูเวนตุส กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู มันจะเกิดขึ้นในไม่ช้าที่จะกลับสู่ระดับในยุโรป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด