:::     :::

บรูโน่กระอ่วนใจเชคแฮนด์โรนัลโด้แบบชาเย็น

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส รู้สึกลำบากใจที่ต้องจับมือกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติโปรตุเกส หลังเกิดประเด็นร้อนตลอดสองวันที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ไปให้สัมภาษณ์วิจารณ์สโมสรและผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก อย่างรุนแรงในรายการของ เพียร์ส มอร์แกน จนสโมสรต้องนัดประชุมและเตรียมหาบทสรุปในเรื่องนี้ ซึ่งคาดว่ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกสน่าจะหมดอนาคตกับทีมไปแล้ว

เรื่องดังกล่าวยังสร้างความไม่พอใจในหมู่เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในนั้นคือ บรูโน่ ในฐานะรองกัปตันทีม ผีแดง ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับ โรนัลโด้ ที่มีบทบาทเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในแคมป์เก็บตัวก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เปิดเผยคลิปวีดีโอสั้นๆ ภายในห้องแต่งตัวของทีมชาติโปรตุเกส โดย บรูโน่ พยายามเลี่ยงการเจอหน้ากับ โรนัลโด้ แต่เมื่อกัปตันทีมชาติยื่นมือมาเชคแฮนด์ด้วย เขาก็ต้องจับมือโดยพูดอะไรบางอย่างสั้นๆ ที่ทำให้ 'ซีอาร์7' ทำหน้างงไปชั่วขณะ จากนั้นก็หันไปทักทายเพื่อนคนอื่นๆ



คลิปวีดีโอดังกล่าวกำลังแพร่หลายอยู่ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่ดูเหมือนจะสนับสนุนและพอใจการกระทำของ บรูโน่ เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ในทีมชาติโปรตุเกส ชุดฟุตบอลโลก 2022 นอกจาก บรูโน่ แล้ว ยังมี ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคนที่ติดอยู่ในทีมชุดนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด