:::     :::

เทนฮากเผยโฉมครั้งแรกหลังสัมภาษณ์'โด้'

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
3,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนพร้อมรอยยิ้มเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การสัมภาษณ์ไฟลุกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน อย่างเผ็ดร้อน โดยกล่าวหาสโมสรว่าหักหลังเขา และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ให้ความเคารพ เทน ฮาก เนื่องจากรู้สึกว่านายใหญ่ชาวดัตช์ไม่ได้เคารพเขา

ในขณะที่บทสัมภาษณ์เต็มจะถูกออนแอร์ในวันพุธ และพฤหัสบดี เทน ฮาก ก็ถูกจับภาพเป็นครั้งแรก

กุนซือชาวดัตช์ดูผ่อนคลายในการประชุมโค้ชของยูฟ่า ซึ่งเขาได้พบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ในขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ และ โธมัส ทูเคิ่ล ก็เข้าร่วมด้วย

ในภาพกลุ่ม เทน ฮาก มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา ซึ่งดูไม่เหมือนกับคนที่กังวลกับความจริงที่ว่าดาวเตะชื่อดังได้โจมตีเขาในการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เมื่อไม่กี่วันก่อน

การประชุมที่เขาเข้าร่วมนั้นครอบคลุมหัวข้อต่างๆ รวมถึงรูปแบบใหม่ของแชมเปี้ยนส์ลีก และระบบความยั่งยืนทางการเงินของสโมสรที่เข้าร่วม เช่นเดียวกับ วีเออาร์, พฤติกรรมของผู้เล่น, การเคารพ และกฎของการแข่งขัน

เมื่อเทียบกับบุคลิกที่ผ่อนคลายของเขาในการประชุมของยูฟ่า มีรายงานที่บอกว่า เทน ฮาก ไม่พอใจกับความคิดเห็นของ โรนัลโด้

รายงานอ้างว่าเขารู้สึกว่า โรนัลโด้ ทำเกินไปในการวิจารณ์สโมสร และได้ประชุมกับ โจเอล เกลเซอร์ ประธานสโมสรร่วม, ริชาร์ด อาร์โนลด์ หัวหน้าผู้บริหาร และ จอห์น เมอร์โมห์ ผู้อำนวยการสโมสร

ว่ากันว่าเขาเลื่อนวันหยุดกับครอบครัวเพื่อจัดการกับเรื่องนี้ และได้บอกกับหัวหน้าสโมสรว่าเขาคิดว่า โรนัลโด้ ไม่ควรเล่นให้กับทีมอีกแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด