:::     :::

ลาปอร์ต้าปัดพูดถึงข่าวเมสซี่รีเทิร์นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า เดินทางมาที่ อาราอูก้า ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างมูลนิธิของสโมสรกับ UNHCR ACNUR และโครงการ Save The Children

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เกี่ยวกับอนาคตของ ลีโอเนล เมสซี่ ว่าเขายังไม่ต้องการกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเนื่องจากไม่ต้องการก่อความขัดแย้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบันของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 

ลาปอร์ต้า อยู่ใน อาราอูก้า ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างมูลนิธิของสโมสรกับ UNHCR ACNUR และโครงการ Save The Children ก่อนประธานบาร์ซ่าจะกล่าวการร่วมมือในโปรเจ็กท์ดังกล่าวและเป้าหมายที่ต้องการบรรลุ

'เราอยู่ใน อาราอูก้า เราเห็นสภาพความเป็นอยู่ที่โหดร้าย, น่ากลัว สำหรับผู้คนที่ทุกข์ทรมานจากสิ่งเหล่านี้ เราจะไม่มีทางรู้ว่ามันคืออะไร แต่เราพยายามช่วยเหลือและให้คำตอบแก่พวกเขา'

'ที่ บาร์ซ่า เรามอบความหวังและความสุข มันทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่ บาร์ซ่า สามารถทำให้ผู้คนยิ้มได้ เด็กบางคนสัมภาษณ์เรา พวกเขามีความทันสมัยเกี่ยวกับฟุตบอล พวกเขาชอบกีฬานี้ มีส่วนร่วมกับมัน และพวกเขาชอบนักเตะของเรา เรานำฟุตบอลมาที่นี่'


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของเขากับเด็กๆใน อาราอูก้า, ลาปอร์ต้า ตอบว่า 'เด็กผู้ชายและผู้หญิงที่สัมภาษณ์ผมเมื่อวานนี้ถามผมเกี่ยวกับฟุตบอล เกี่ยวกับ เมสซี่, เลวานดอฟสกี้, เปดรี้, กาบี'

ลาปอร์ต้า ยังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ประธานบาร์ซ่าปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าวโดยอ้างว่าเขาไม่ต้องการก่อให้เกิดความขัดแย้งใดๆ

'พวกเขายังถามผมเกี่ยวกับ เมสซี่ ตอนที่พวกเขาเดินไปพร้อมกับผม พวกเขาบอกผว่าผมต้องทำให้เขากลับมาที่ บาร์ซ่า ผมบอกพวกเขาว่าเขามาจาก บาร์ซ่า เราโชคดีที่มีเขา และเราจะรอดูกัน'

'ผมไม่ต้องการพูดถึงเขาเพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของ เปแอสเช และผมไม่ต้องการก่อปัญหาใดๆ' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด