:::     :::

ลินเดอเลิฟเลี่ยงด่า"โด้"แต่เพื่อนสวีดิชจัดหนักแทน

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
4,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังกัปตันทีมชาติ สวีเดน งดแสดงความเห็นกรณีดราม่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทีมเมต แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเลี่ยงเกิดปัญหาในอนาคต ต่างกับ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน อีกแข้งสวีดิชสังกัด แอสตัน วิลล่า ด่าไม่ไว้หน้า

ผลพวงการที่ซีอาร์ 7’ ให้สัมภาษณ์ตำหนิปีศาจแดงแบบขุดรากถอนโคนก่อนเดินทางไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 นามทีมชาติโปรตุเกสส่งสัญญาณว่าไม่ต้องการคืนเครื่องแบบ ยูไนเต็ด เมื่อจบภารกิจยังกาตาร์   

ส่วนต้นสังกัดก็เตรียมหามาตรการทางกฎหมายมาขอยกเลิกสัญญาแบบจ่ายค่าชดเชยน้อยสุด เพื่อเจ้าของดีกรี บัลลง ดอร์ 5 สมัยจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ให้พ้นหูพ้นตา 

ประเด็นดังกล่าวร้อนแรงทั้งวงการจึงยากที่ทีมเมตปีศาจแดงอย่าง ลินเดอเลิฟ จะถูกถามถึง แต่แข้งวัย 28 กะรัตมีวุฒิภาวะมากพอเลี่ยงบาลี 

ผมไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขา แล้วไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับสโมสร - เชิญคำถามต่อไปได้เลยการเปิดปากระหว่างแถลงความพร้อมก่อนอุ่นเครื่องพบ เม็กซิโก (16 ..)


สโมสรไม่ได้สั่งให้เราสงบปากสงบคำใดๆ เป็นการตัดสินใจของผมเอง” 

ตรงข้ามกับ ออกุสตินส์สัน ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยจัดหนักสตาร์วัย 37 กะรัต ว่าทำตัวขาดความมืออาชีพ กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา 

เขาควรจัดการกับความคับข้องใจได้นิ่มนวลกว่านั้นกองหลังจาก วิลล่า เสริม 

เจ้าตัวก็ทราบว่ามันคือการราดน้ำมันบนกองเพลิงเพื่อแสดงความเห็นแบบนั้นออกมา - ฐานะผู้เล่นของสโมสรอื่น มุมมองจากคนนอก คุณย่อมเห็นว่าเป็นการกระทำอันไม่เหมาะสม” 

ผมประหลาดใจเพราะรู้สึกว่านี่คือบทสัมภาษณ์ที่ไม่ประนีประนอม มีหลายประเด็น หลายบุคคลโดนพาดพิง มีเรื่องให้ขุดคุ้ยเพียบ เดือดร้อนทั้งสโมสรและวงการ เพราะแกคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาล” 

ใจผมก็ใคร่รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ ผมไม่โกหก อันที่จริงไปถามจาก ลินเดอเลิฟ หรือ แอนโทนี่ เอลังก้า ทีมเมตสวีเดนเอาก็ได้ แต่ไม่อยากเซ้าซี้ให้มากความ” 

สวีเดน พออุ่นเครื่องเม็กซิโกจบ ก็นัดแอลจีเรียหวดอีกแมตช์ (19 ..) จากนั้นพักยาวจนกว่า มี..ศกหน้าเตะ ยูโร 2024 รอบคัดเลือกดวล เบลเยียม (24 มี..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด