:::     :::

แรมส์ส่งคัปป์ผ่าตัดข้อเท้าพักหนึ่งเดือนอย่างน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ จะต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลัง แอลเอ แรมส์ จะส่งปีกนอกวัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คูเปอร์ คัปป์ จะพลาดการลงสนามอย่างน้อยไปจนถึงเดือนธันวาคม หลังปีกนอกวัย 29 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาและจะส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คัปป์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนแพลงจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 17-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ จะยืนยันเมื่อวันอังคารว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดก่อนจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังจากนั้น 

'มันสำคัญมาก' แม็คเวย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว 'แต่สิ่งที่เราต้องทำคือพูดว่า 'เอาล่ะ, มารวมหัวกันดูกันว่าเราจะเล่นกับใคร คุณรู้ไหมว่าคนเหล่านั้นจะทำอะไรได้ดี?'


'เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแผนนั้นจะสอดคล้องกับสิ่งนั้น และพยายามต่อไปเพื่อทุ่มเทให้พวกเขาจริงๆ และพัฒนาพวกเขา และช่วยให้พวกเขาเล่นอย่างสุดความสามารถด้วยความเพลิดเพลิน และคุณรู้ไหมว่าคุณสามารถวางพวกเขาในตำแหน่งที่จะเพลิดเพลินไปกับโอกาสที่จะเล่นและแข่งขันได้ดีเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้'

ปัจจุบัน แรมส์ สถิติ 3-6 มีแนวโน้มสูงที่จะพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ นั่นหมายความว่า คัปป์ อาจถูกแช่แข็งในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เนื่องจากการผ่าตัดดังกล่าวอาจทำให้ปีกนอกวัย 29 ปีต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 4-6 สัปดาห์ 

คัปป์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังการรับบอล 75 ครั้ง ระยะ 812 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ ส่วน ไทเลอร์ ฮิกบี ทำผลงานใกล้เคียงสุดหลังรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 385 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด