:::     :::

เปดรี้ยกประสบการณ์บุสเก็ตส์สำคัญต่อสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ ยกย่อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ว่ามีวิสัยทัศน์ในเกมฟุตบอลแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นๆและจะมีบทบาทสำคัญต่อทีมชาติสเปนในศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนเปิดเผยว่ายกย่อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ผู้เล่นมากประสบการณ์ของทัพกระทิงชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 จะมีส่วนช่วยทีมกระทิงประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์สำคัญที่กาตาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเปน ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ 2022 มีผู้เล่น 8 คนที่มีอายุต่ำกว่า 23 ปีและมีอายุเฉลี่ยเพียง 25 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่อายุน้อยสุดของทัวร์นาเมนต์ โดยเหลือเฉพาะ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่มาจากชุดแชมป์ยูโร 2012 และมีเพียง บุสเก็ตส์ คนเดียวเท่านั้นที่เป็นสมาชิกของทีมชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010

'เหนือสิ่งอื่นใด บูซี่ ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกับผม เขาช่วยเราได้มาก เขามีวิสัยทัศน์แตกต่างจากคนอื่นๆ เขามองเห็นฟุตบอลก่อนใคร และเขาเป็นคนที่ช่วยเราได้มากที่สุด' เปดรี้ กล่าวถึง บุสเก็ตส์


เปดรี้ ยังกล่าวถึงคุณสมบัติความเป็นผู้นำของ บุสเก็ตส์ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะตกเป็นเป้าวิจารณ์ในช่วงหลังกับ บาร์เซโลน่า แต่ทั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ ชาบี เอร์นานเดซ ต่างให้ความไว้วางใจนักเตะไม่เสื่อมคลาย ก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะเน้นย้ำถึงจุดแข็งทัพกระทิงชุดลุย เวิลด์ คัพ ว่าเป็นการเล่นด้วยกันเป็นทีมมากกว่าความสามารถเฉพาะตัว 

'เราไม่มีซูเปอร์สตาร์ กลุ่มคือสตาร์ดีที่สุดของเรา เมื่อคุณทำงานร่วมกันและทุกคนรู้ว่าเราต้องการอะไรและคุณกำลังเล่นเพื่ออะไร ผมคิดว่าคุณจะประสบความสำเร็จมากมายแล้วและมีโอกาสดีที่จะชนะ' เปดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด