:::     :::

บาร์ซ่าวางแผนยืดสัญญาอลอนโซ่อีกสองปี

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายวัย 31 ปีกำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า ที่มีระยะเวลาอีก 2 ปี

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมมอบรางวัลให้ มาร์กอส อลอนโซ่ หลังแบ็กซ้ายวัย 31 ปีด้วยข้อตกลงใหม่อีก 2 ซีซั่นทดแทนสัญญาเดิมที่จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อลอนโซ่ ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหลังวัย 31 ปีมีประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์มากสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งใช้งานอดีตกองหลังทีมสิงห์น้ำเงินทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย รวมถึงเซนเตอร์ในช่วงที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ โรนัลด์ อาเราโฮ บาดเจ็บ ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมมอบรางวัลให้นักเตะด้วยสัญญาใหม่อีก 2 ปี 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ อลอนโซ่ ในตอนแรก แต่ด้วยเหตุที่ทีมอาซูลกราน่าต้องการหลบเลี่ยงการแหกกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา จึงทำให้นักเตะเซ็นสัญญาได้เพียงปีเดียว แต่แบ็กซ้ายวัย 31 ปีแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อทีมทำให้สโมสรเตรียมมอบสัญญาใหม่อีก 2 ปีให้นักเตะ 

อย่างไรก็ตามข้อตกลงใหม่อาจมาในสองรูปแบบ อย่างแรกคือการมอบสัญญา 2 ปีโดยตรง หรืออีกทางเลือกคือการมอบสัญญา 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน ซึ่งอาจเป็นสัญญาที่เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด