:::     :::

มาร์กินโญสยิ้มกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กินโญส กองหลังทีมชาติบราซิลเผยว่ามีความสุขที่กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กองหลังจากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในศึก ลีก เอิง ที่ดวลกับ โอแซร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง เปแอสเช ระบุนักเตะมีอาการกล้ามเนื้อล้าเลยสั่งให้หยุดพัก

แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มาร์กินโญส เผยว่าตอนนี้ตนเองกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติอีกครั้ง หลังจากอาการบริเวณต้นขาหายเป็นปลิดทิ้ง

"ผมรู้สึกไม่สบายตัว (บริเวณต้นขา) ในช่วงไม่กี่เกมก่อนหน้านี้กับ เปแอสเช มันส่งผลต่อผลงานของผมและการลงซ้อมระหว่างสัปดาห์" กองหลังวัย 28 ปีระบุ

"ด้วยการที่ฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง ได้มีการตัดสินใจร่วมกับทีมแพทย์ของ เปแอสเช ว่าผมต้องพักร่างกายสัก 2-3 วันเพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ผมกลับมาแล้ว กำลังกลับมาลงซ้อมแบบที่เคยทำตามปกติและเพิ่มระดับขึ้นเรื่อยๆ 

"วันนี้ (พฤหัสบดี) ผมสามารถลงซ้อมร่วมกับทีมได้เต็มรูปแบบ ผมมีความสุขมากๆ หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่พวกเราจะลงเล่น (กับ เซอร์เบีย) มันเป็นสัญญาณที่ดี ผมคิดว่าตนเองรักษาสภาพร่างกายที่ดีเช่นนี้ได้เป็นเพราะผมลงสนามกับ ปารีส เยอะมาก"

ขุนพลแซมบ้าจะลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มเกมแรกดวลกับ เซอร์เบีย วันที่ 24 พฤศจิกายน ต่อด้วย สวิตเซอร์แลนด์ (28 พ.ย.) และ แคเมอรูน (2 ธ.ค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด