:::     :::

กัลลาสผิดหวังผลงานสามแข้งใหม่ทัพสิงห์

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ เชลซี เผยว่าตัวเองผิดหวังกับผลงานของแข้งหน้าใหม่อย่าง เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, มาร์ก กูกูเรย่า และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

         "สิงห์บลูส์" ใช้เงินไปเกือบ 280 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเสียนักเตะอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งในบรรดานักเตะใหม่ทาง กัลลาส ผิดหวังผลงานของสามแข้งอย่าง โฟฟาน่า, กูกูเรย่า และ โอบาเมย็อง มากกว่าใคร

         "ผมผิดหวังอย่างมาก ผมผิดหวังกับจุดที่ เชลซี อยู่" กัลลาส กล่าวผ่าน เกนติ้ง คาสิโน "พวกเขาไม่ได้คว้าผลการแข่งขันอะไรเลย และผมคิดว่าสโมสรกำลังเจ็บปวดจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะและช่วงเวลาที่ ทูเคิ่ล โดนไล่ออกซึ่งไร้ซึ่งรูปแบบกลยุทธ์"

         "พวกเขาใช้เงินไปมากมายในช่วงซัมเมอร์ นักเตะที่พวกเขาเซ็นสัญญาทำผลงานได้ต่ำกว่าระดับที่คาดไว้ในฐานะนักเตะ เชลซี"

         "เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ได้รับบาดเจ็บ แต่เราทุกคนรู้เกี่ยวกับประวัติเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา, ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้อะไรจาก กูกูเรย่า ที่เซ็นสัญญา 60 ล้านปอนด์? เขาไม่ได้เล่นให้สเปน เขาไม่ได้อยู่ในทีม เชลซี ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ, กับเงิน 60 ล้านปอนด์! ว้าว!"

         "พวกเขาเซ็นสัญญากับ โอบาเมย็อง ด้วย เขาไม่ได้ดูดีอะไรเลย เขาไม่ได้ทำอะไรเลยในเกมกับ อาร์เซน่อล และเป็นสำรองในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล"

         "สโมสรไม่มีกลยุทธ์ในตลาดซื้อขายนักเตะ พวกเขาเร่งรีบ พวกเขาพยายามซื้อผู้เล่นให้กับ ทูเคิ่ล จากนั้นก็ไล่เขาออก ในตอนนี้ เชลซี กำลังยุ่งเหยิงอย่างหนัก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด