:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ไม่แปลกใจความสำเร็จของเจฟเฟอร์สัน

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 23 ปีสร้างความโดดเด่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่ง ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อย ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจกับความสำเร็จของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ก่อนจะนำทีมลงเผชิญหน้ากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ของปีกนอกวัย 23 ปีในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เคยติดตามทั้ง ซีดี แลมบ์ และ เจฟเฟอร์สัน ก่อนพวกเขาจะเลือก แลมบ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2020 ขณะที่ เจฟเฟอร์สัน ตกใส่ตัก ไวกิ้งส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 22 ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีทำผลงานโดดเด่นในมินเนโซต้าที่ทำให้ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่รู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อย

'ซีดี เป็นคนโปรดของผมในกลุ่ม และเขาก็อยู่ตรงนั้น' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมชอบวิธีการเล่นของชายคนนี้ ดูสิ, ผมชอบคนที่สามารถเล่นทั้งด้านในและด้านนอก และพวกเขาทำอย่างอื่นด้วยเช่นกัน เหมือน ซีดี, คุณสามารถวางเขาไว้ด้านหลัง และ เจฟเฟอร์สัน, ไฮสคูลเดสเตรแฮน ผมแค่รู้พื้นฐานของเด็ก เป็นนักกีฬาหลายประเภท'


'ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาประสบความสำเร็จอย่างที่เป็นอยู่ ดังนั้นเราจึงประทับใจในตัวเขามาก เราคิดว่าเรามีเขาอันดับสูง สูงกว่าคนส่วนใหญ่ในกระดาน ดังนั้นเมื่อเขาไปหลังจากนั้นก็ไม่แปลกใจเลย'

ทั้ง แลมบ์ และ เจฟเฟอร์สัน ต่างก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีม แต่ เจฟเฟอร์สัน อาจกลายเป็นปีกนอกดีที่สุดในปี 2022 หลังรับบอลทำระยะรวมกัน 1,060 หลา ปัจจุบันปีกนอกวัย 23 ปี รับบอลรวม 4,076 หลา และเขาต้องการอีก 88 หลาเพื่อแซงหน้า แรนดี้ มอสส์ (4,163 หลา) ที่รับบอลมากสุดในการเล่น 3 ซีซั่นแรกในเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด