:::     :::

คาดเบนเยแดร์ตัวแทน'เบนซ์'-มาร์กซิยาลมีเอี่ยวด้วย

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป คาดการณ์กรณีตัวแทน คาริม เบนเซม่า โดยยกให้ วิสซาม เบน เยแดร์ เป็นเต็ง 1 กระนั้นมีชื่อของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่ในข่ายพิจารณาด้วย

เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจากการลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ดาวนักเตะวัย 34 ปีเข้ารับการตรวจร่างกายด้วยระบบ MRI  ที่คลินิกในประเทศกาตาร์ โดยสื่อแดนน้ำหอมระบุว่าอาการตรงต้นขาซ้ายรุนแรงกว่าที่คาดไว้เพราะถึงขั้นกล้ามเนื้อฉีก และส่งผลให้ เบนเซม่า ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไปในที่สุด

ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสออกมายืนยันในเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยระบุ เบนเซม่า ต้องพัก 3 สัปดาห์ แต่ยังไม่มีการกำหนดตัวแทนที่ชัดเจน เพราะต้องรอการตัดสินใจของ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ อีกครั้ง

กระนั้นทาง เลกิ๊ป เผยรายชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายพิจารณาออกมา ซึ่ง วิสซาม เบน เยแดร์ ถูกมองว่าเป็นนักเตะตัวเต็งที่จะได้โอกาสเสียบแทน เบนเซม่า เนื่องจากเป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์แม้จะหลุดทีมชุดแรกก็ตาม

นอกจากนั้นยังมีชื่อ มาร์กซิยาล กองหน้ากระดูกเปราะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในการพิจารณา โดยหัวหอกวัย 26 ปีไม่มีชื่อในทีมตราไก่ตั้งแต่ศึก เนชั่นส์ ลีก เดือนตุลาคมปี 2021 

ยังมีชื่อของ มุสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกคนเก่งของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งวัย 23 ปีติดทีมมาตลอด แต่กลับหลุดโผในการประกาศชื่อชุดแรก

ในรายชื่อคนอื่นๆ มีทั้ง โตมาส์ เลอมาร์ และ มาร์กแต็ง แตร์รีเย่ร์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยทาง เดส์ช็องส์ มีเวลาจนถึงช่วงดึกคืนวันจันทร์ในการเรียกตัวนักเตะมาเสริมทีมก่อนเกมแรกมาถึง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด