:::     :::

ไบรท์ตันไฟเขียวปล่อยยืมกิลมอร์ตลาดมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ ต้องมองหาการย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เปิดทางให้ กิลมอร์ ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และพัฒนาฝีเท้าเพิ่มขึ้นของกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์วัย 21 ปี

รายงานข่าวระบุว่า ไบรท์ตัน ยอมทุ่มเงินราวๆ 9 ล้านปอนด์ซื้อ กิลมอร์ มาจาก เชลซี ตามความต้องการของอดีตผู้จัดการทีม แกรม พ็อตเตอร์ โดยต้องการให้นักเตะค่อยๆ ซึบซับระบบการเล่นและแท็กติกการเล่นของทีมในฤดูกาลแรกแบบค่อยเป็นค่อยไป


อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชของ ไบรท์ตัน จาก พ็อตเตอร์ มาเป็น โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำให้ กิลมอร์ ยิ่งได้รับโอกาสน้อยลงไปอีก ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายคือการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้นักเตะไปกอบกู้ผลงานของตัวเองในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

ทั้งนี้ กิลมอร์ ที่ลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 5 เกม เป็นการลงสำรองทั้ง 4 เกมในพรีเมียร์ลีก และอีก 1 เกมในฐานะตัวจริงเกมคาราบาวคัพ มองหาโอกาสการย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนมากกว่าอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป เพราะซีซั่นก่อนก็เคยล้มเหลวกับ นอริช ซิตี้ ที่ยืมตัวจาก เชลซี แล้วต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})